Above Snakes เกมแนวสร้างบ้านตีซอมบี้ ในธีม Wild West กำลังเปิดระดมทุน

ผู้จัดจำหน่าย Crytivo ร่วมกับผู้พัฒนาอินดี้ Tobias Schnackenberg ได้นำ Above Snakes เกมแนวเซอไววัล สร้างบ้าน และตบซอมบี้มุมมองจากด้านบน มาเปิดแคมเปญระดมทุน Kickstarter แล้ว และพร้อมกันนี้ยังนำคลิปตัวอย่างโชว์เกมเพลย์คร่าวๆ มาให้เราดูด้วย

Above Snakes เป็นเกมแนวเซอไววัลเอาชีวิตรอด สร้างบ้าน ที่มีเรื่องราวอยู่ในยุคบุกเบิกตะวันตก และด้วยผลกระทบจากอุกกาบาตที่ตกลงมา ก็ทำให้ซากศพที่ถูกฝังอยู่ใต้ดินฟื้นคืนชีพกลับมาเป็นซอมบี้ไล่ทำร้ายมนุษย์ และก็เดือดร้อนผู้เล่นที่ต้องหาทางเอาชีวิตรอดท่ามกลางธรรมชาติด้วยการหาอาหาร เก็บของ สร้างบ้าน ทำสวน และตบตีกับซอมบี้

Above Snakes
Above Snakes

ซึ่งตัวเกม Above Snakes ก็จะมาในแนวเซอไววัลเอาตัวรอดมุมมองจากด้านบน ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้ แต่ก็มีจุดเด่นเป็นของตัวเองด้วยระบบ “จัดวางพื้นกระเบื้อง” แบบเป็นช่องๆ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกสภาพพื้นผิวเองได้ตามความต้องการ และยังสามารถผสมเรียงพื้นที่แบบต่างๆเพื่อรับโบนัสได้ด้วย และทั้งพื้นหรือสิ่งก่อสร้างก็มีระดับเลเวลที่จะค่อยๆพัฒนาขึ้นด้วย

Above Snakes
Above Snakes
Above Snakes

ผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมแคมเปญระดมทุนสามารถทำได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 ก.พ. 2022 และถ้าจ่ายตั้งแต่ 17 ยูโร ขึ้นไปก็จะได้รับตัวเกมมาด้วย ส่วนกำหนดวางจำหน่ายของเกมนั้นจะเป็นปี 2023 แต่จะมีเปิดให้ทดลองเล่นทั้งรอบอัลฟ่าและเบต้าภายในปี 2022

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2022/01/21/115279.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้