Monster Hunter Rise มียอดวางจำหน่ายทั่วโลกทะลุ 8 ล้านชุดแล้ว

Capcom ผู้พัฒนาเกมจากญี่ปุ่นที่กำลังมาแรง ได้ลงประกาศบนทวิตเตอร์เพื่อแจ้งความสำเร็จของเกมล่าแย้ Monster Hunter Rise ที่เป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์มอนฮันว่า ในตอนนี้มันมียอดวางจำหน่ายทั่วโลกที่รวมทั้งบน Nintendo Switch กับ PC(Steam) ทะลุ 8 ล้านชุดแล้ว

Monster Hunter Rise เป็นเกมล่าแย้ที่เริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่อง Nintendo Switch เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2021 และสามารถทำยอดขายไปได้ถึง 7 ล้านชุดภายในเวลาอันรวดเร็ว(จากการประกาศเมื่อเดือนพฤษภาคม 2021) ซึ่งในที่สุดเมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2022 มันก็ได้ถูกนำมาลงบน PC(Steam) และเมื่อนำยอดของทั้งสองแพลตฟอร์มมารวมกันก็มียอดขายรวมแล้ว 8 ล้านสุด ที่เท่ากับว่าผ่านไปยังไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เต็มเวอร์ชั่น PC มียอดขายถึง 1 ล้านชุดเลยทีเดียว

Monster Hunter Rise

และทาง Capcom ก็ได้พูดถึงเรื่องยอดขายที่เพิ่มมานี้ว่า “เวอร์ชั่น PC สามารถปรับความละเอียดได้ 4K กับมีระบบ Voice Chat ที่ดี และประการณ์ในการออกล่าครั้งใหม่นี้ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นดีมาก ทำให้สามารถขยายกลุ่มผู้เล่นเพิ่มได้เป็นวงกว้างในหลายประเทศ”

ก็ดูท่าทาง Monster Hunter Rise จะเป็นเกมล่าแย้อีกภาคหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากจริงๆ และในอนาคตก็น่าจะมียอดขายเพิ่มอีก เพราะในช่วงฤดูร้อนของปี 2022 จะมี DLC ขนาดใหญ่ Monster Hunter Rise: Sunbreak ถูกวางจำหน่ายออกมาด้วย

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1381248.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้