Dynasty Warriors 9: Empires เดโมบน Switch กราฟิกแย่จัด จนแฟนๆ บ่นระงม!

Shin Sangoku Musou 8 Empires หรือ Dynasty Warriors 9: Empires เกมสามก๊ก Musou สุดมันส์ภาคใหม่ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 23 ธันวาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม PS4/5, Xbox Series X/S, Xbox One, Steam และ Nintendo Switch ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวเดโมออกมาให้แฟน ๆ ลองเล่นกันก่อนที่จะลุยเกมจริงแล้ว

โดยในโหมดเดโมจะเล่นได้ทั้งหมด 3 โหมดด้วยกัน คือโหมดลุยศึก (มีทั้งรุกและรับ), Edit Mode และ Action Tutorial ซึ่งโหมดลุยศึกนั้นจะมีความยากอย่างมาก อาจจะเล่นไม่จบในรอบแรกเลยทีเดียว ส่วน Edit Mode จะมีการส่งต่อในเวอร์ชั่นเกมเต็มด้วย

แต่ทว่าเมื่อมีแฟน ๆ โหลดตัวเดโมมาเล่นบน Switch ก็พบว่ากราฟฟิกแย่มาก… มีแค่ตัวหนังสือที่ชัด ภาค 5 ยังไม่รู้สึกว่าแย่ขนาดนี้เลย…

Table Mode ว่าแย่แล้ว TV Mode ก็แย่ไม่แพ้กัน ทำเอานึกถึงการพยายามพอร์ตภาค 5 มาลงยังไงยังงั้น!

กราฟฟิกบน Switch ย่ำแย่จริง ๆ วิ่งไปปลูกหญ้าไป!

“ลองเล่นสามก๊ก 8 บน Switch แล้ว กราฟฟิกแย่มาก คิดว่าซื้อเล่นบนเครื่อง Ps4 น่าจะดีกว่านะ”

“เล่นสามก๊กเอมไพร์ตัวเดโมเมื่อวาน ถึงจะรู้ว่าบน Switch เป็นยังไง แต่กราฟฟิกกับภาพที่มันค่อนข้าง…ไปหน่อยนะ (ร้องไห้) ถ้าเป็นตัวเต็มจะเปลี่ยนไหมเนี่ย”

https://twitter.com/a___otr/status/1466609746266697731

“สามก๊กมั่วซั่ว 8 เอมไพร์ ฉบับเดโม เล่นทั้ง Switch และ Ps5 แล้ว ถ้าจะซื้อล่ะก็ Ps5 แบบไม่ต้องคิด!! Switch กราฟฟิกอย่างแย่ วิ่งไปหญ้าขึ้นไป เฟรมเรตน่าจะประมาณ 15 ข้อดีคือเล่นข้างนอกได้เฉย ๆ เทียบกับ PS5 แล้ว บน PS5 ปรับภาพกับ FPS ได้ แถมโหลดเร็วอีก”

บน PS5 เป็นยังไงเชิญชมโลด!

“หวังว่าตัวเต็มบน Switch จะมีการปรับเรื่องภาพนะ…”

ที่มา: http://blog.esuteru.com/archives/9794593.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้