ผู้จัดงานแข่งเกมต่อสู้เปิดห้องพักให้สำหรับผู้เล่นเกม Final Fantasy XIV: Endwalker เท่านั้น!

หลังจากโดนเลื่อนไปก่อนหน้า ตัวแพตช์อัปเดต Endwalker ของเกม Final Fantasy XIV นั้นจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 ทำให้คุณ Alex Jebailey ผู้บริหาร CEO Gaming บริษัทผู้จัดแข่งเกมต่อสู้จำเป็นต้องจัดห้องใหม่ที่มีชื่อว่า “Final Fantasy XIV retirement home” เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานแข่งในครั้งนี้สามารถนำเกม Final Fantasy XIV: Endwalker มาเล่นได้ด้วย

จากรูปภาพที่โพสต์โดยคุณ Alex Jebailey จะพบว่าภายในห้องขนาดใหญ่แห่งนี้ประกอบไปด้วยโต๊ะและเก้าอี้จำนวนมาก ซึ่งเปิดให้ผู้ร่วมงานนำเอาเครื่อง PC หรือคอนโซลมาเล่นกันเองภายในห้องที่จัดเตรียมเอาไว้ให้ คุณ Alex Jebailey ยังโพสต์ข้อความประมาณว่า

“สำหรับเหล่าผู้ทรยศต่อสมาชิกกิลด์ CEO ในตอนนี้เราได้มีห้องว่างให้พวกคุณนำเอาแล็ปท็อป โน๊ตบุ้คมาเล่นกันได้ สำหรับผู้ที่จะลง Raid กับเหล่าเพื่อนฝูงในช่วงสุดสัปดาห์นี้”

โดยมุกตลกของคำว่า “Retirement home” นั้นมาจากคุณ Majin Obama เกมเมอร์ผู้มีชื่อเสียงในแวดวงเกมต่อสู้ที่เขาเคยได้ออกมาโพสต์เมือเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วประมาณว่า Final Fantasy 14 คือบ้านพักหลังเกษียณของเหล่าผู้เล่นเกมต่อสู้ Final Fantasy 14: Endwalker นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคม 2564 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ PS5

ที่มา: vg247.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้