Super Animal Royale เกมแนว Battle Royale ระหว่างสิงสาราสัตว์ เปิดเล่นฟรีบน Steam

ในปัจจุบัน Battle Royale ถือเป็นแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย คงเป็นเพราะรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ การต่อสู้ของเหล่าผู้เล่นจำนวนมากบนสมรภูมิรบรูปแบบต่างๆ และผู้ที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายถือว่าเป็นผู้ชนะ และในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนออีกหนึ่งเกมแนว Battle Royale ที่น่าสนใจ และนั่นก็คือ Super Animal Royale ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด! Super Animal Royale เป็นเกมแนว Battle Royale ในรูปแบบ 2 มิติ มุมมองด้านบนที่เป็นการนำเอาสิงสาราสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นแมวป่า เสือโคร่ง สุนัขจิ้งจอก หมี และอื่นๆ มาต่อสู้กัน ตัวเกมรองรับผู้เล่นสูงสุดจำนวน 64 คน คุณจำเป็นต้องเก็บอาวุธหรือปืนกลที่ซ่อนอยู่ทั่วสวนซาฟารีที่ถูกทิ้งร้าง ตัวเกมรองรับการเล่นเดี่ยวและเป็นทีมด้วย (สูงสุด 4 คน) ภายในเกมก็จะมีอาวุธให้เลือกมากมายตั้งแต่มีดยันปืนในหลายรูปแบบ กราฟิกออกแนวสดใส น่ารักๆ แต่กระนั้นก็เป็นอีกเกมที่ทำเอาผู้เล่นออกอาการหัวร้อนขั้นสุดได้เหมือนกัน

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม Super Animal Royale มาเล่นกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com บอกเลยงานนี้มันส์แน่นอนครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้