ข่าวลือ Zelda: BOTW ภาคต่ออาจเผยข้อมูลใหม่ภายในงาน The Game Awards

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงงานมอบรางวัลเกมประจำปี The Game Awards แล้ว ซึ่งในปีนี้ก็ดูท่าทางว่า Nintendo น่าจะมีเกมเข้าวินอยู่หลายเกม อย่างเช่น Metroid Dread ที่พึ่งทำชาวเกมกรี๊ดกร๊าดกันไปเมื่อเดือนตุลาคม

แล้วงานดังกล่าวก็ไม่ได้มีแค่การแจกรางวัลเพียงอย่างเดียว แต่จะมีการเปิดตัวเกมใหม่ๆด้วย และพอยิ่งเข้าใกล้วันงานก็เริ่มมีอะไรวับๆแวมๆโผล่มาเพิ่มความไฮป์ให้กับพวกเรา

ซึ่งล่าสุดคุณ Geoff Keighley ก็ได้ออกมาเผยบนทวิตเตอร์ของเขาว่า “ผมพึ่งดูตัวคลิปเวิร์ลพรีเมียร์สำหรับ The Game Awards ที่เราได้ร่วมทำกับผู้พัฒนามา 2.5 ปี” ที่ดูมีเลสนัยมากๆ

ทว่าคุณ Geoff Keighley ไม่ได้เผยว่าไอ้ 2.5 ปี ที่ว่านี้หมายถึงเกมอะไร แต่สำหรับสาวกของปู่นินตัวเลขนี้มันค่อนข้างพิเศษ เพราะเกมภาคต่อของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild ถูกเปิดตัวออกมาได้ราวๆ 2.5 ปีพอดี และต่างเดาว่างานนี้เราต้องได้เห็นข่าวใหม่ของเกมภาคต่อแน่นอน

เหล่าสาวกปู่นินที่รู้สึกไฮป์กับข้อความของคุณ Geoff Keighley

นอกจากนี้ปี 2021 ยังเป็นปีที่เกมซีรีส์ The Legend of Zelda มีอายุครบ 35 ปีพอดี และมีข่าวลือกันมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าในงานแจกรางวัลคราวนี้ Zelda น่าจะมีข่าวคราวอะไรบางอย่างออกมา ซึ่งเมื่อช่วงต้นปียังมีข่าวลือกันว่าเกมภาค Wind Waker กับ Twilight Princess กำลังจะกลับมาด้วย เลยทำให้กระแสลือว่าจะมีเซอร์ไพรส์ในงาน The Game Awards นั้นแพร่สะพัดกันสุดๆไปเลย

อย่างไรก็ตามเรายังไม่รู้ว่าเกม Zelda ภาคใหม่จะใช้ชื่อว่าอะไร แล้ว Nintendo ก็พยายามอุบเงียบเรื่องนี้ไว้เพราะไม่อยากเปิดเผยอะไรมากเกินไป และบอกเพียงว่าให้รอติดตามกันต่อไป

ก็นับว่าเป็นข่าวลือที่น่าตื่นเต้นมาก ดังนั้นใครที่ชอบเกมซีรีส์ Zelda ก็อย่าลืมมารอดูงาน The Game Awards กัน แต่อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ที่ยังไม่มีการรับรองโดย Nintendo ดังนั้นก็ต้องฟังหูไว้หูกันไว้ก่อน

The Game Awards มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 ธ.ค. 2021

ที่มา nintendolife

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้