ทัวร์นาเมนต์ VALORANT ระดับมหาวิทยาลัยกลับมาแล้วกับฤดูกาลที่ 2 – MGA University Championship 2021 Season 2 powered by ESL

VALORANT

ทัวร์นาเมนต์ VALORANT ระดับมหาวิทยาลัยกลับมาแล้วกับฤดูกาลที่ 2 – MGA University Championship 2021 Season 2 powered by ESL

MSI และ ESL ประกาศจัดการแข่งขัน MGA University Championship 2021 Season 2 powered by ESL สานต่อความสำเร็จจากการแข่งขัน MGA VALORANT ฤดูกาลแรก ชิงเงินรางวัลรวม 150,000 บาท โดยเปิดให้นิสิต และนักศึกษาในประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อทดสอบฝีมือและค้นหาทีม VALORANT ที่แกร่งที่สุดในประเทศไทย

การแข่งขันครั้งนี้ประกอบไปด้วย รอบ Open Qualifier 7-16 ธันวาคม, รอบ Group Stage 18 – 23 ธันวาคม และรอบ Playoffs 24 – 26 ธันวาคม

ซึ่งรอบ Open Qualifier แบ่งเป็นการแข่งขัน 2 ส่วน ดังนี้
-University Open Qualifier 7 – 13 ธันวาคม: มหาวิทยาลัยต่าง ๆ ที่ได้รับคำเชิญจากทาง ESL เพื่อจัดการแข่งขันคัดเลือกตัวแทนภายในมหาวิทยาลัย โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน ต้องสมัครผ่านมหาวิทยาลัยของตัวเองเท่านั้น

-Wild Card Open Qualifier 13 – 16 ธันวาคม: เปิดให้ทีมต่าง ๆ นอกเหนือจากมหาวิทยาลัยที่ไม่อยู่ในรายชื่อ University Open Qualifier และทีมที่ไม่ผ่านเข้ารอบจากการแข่งขันรอบ University Open Qualifier ให้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยผู้เล่นในทีมทุกคนจะต้องมีหลักฐานแสดงตนว่าอยู่ในสถานะนิสิตหรือนักศึกษาอย่างชัดเจน และผู้เล่นทั้งหมดจะต้องศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน

เมื่อจบการแข่งขันรอบ Open Qualifier แล้ว จะมีทีมทั้งหมด 16 ทีมที่ได้สิทธิ์ในการแข่งขันต่อในรอบ Group Stage โดยทีมอันดับ 1 และ 2 จากแต่ละกลุ่มจะได้สิทธิ์เข้ารอบ Playoffs ซึ่งจะทำการแข่งขันต่อในรูปแบบ Single Elimination (Best of 3) และ Grand Final (Best of 5) ซึ่งการแข่งขันทั้งหมดจะมีการถ่ายทอดสด 3 ช่องทางของ ESL Thailand: Twitch, Facebook, และ YouTube

เปิดรับสมัครทีมรอบ University Open Qualifier วันที่ 29 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม ตามช่องทางของแต่ละมหาวิทยาลัยที่ได้รับเชิญกำหนด และรอบ Wild Card Open Qualifier เปิดรับสมัครวันที่ 7-11 ธันวาคม ทาง: esl.gg/MGATHSeason2

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้