Dragon Ball The Breakers เกมแนวเอาตัวรอดเกมใหม่จากซีรีส์อนิเมะบู๊ระเบิดยอดฮิต!

Play Video

Bandai Namco Entertainment เปิดตัวเกมใหม่แนวเอาตัวรอดสไตล์ Dead by Daylight กับ “Dragon Ball The Breakers” ออกมาให้แฟน ๆ รอเล่นกันแล้ว โดยจะมีการเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มคอนโซลภายในปี 2022 และเตรียมเปิด Closed Beta บน Steam ในอนาคตอันใกล้นี้!

Dragon Ball The Breakers Visual

Dragon Ball The Breakers PV

สำหรับเกม Dragon Ball The Breakers จะเป็นเกมที่มีผู้เล่นหนึ่งคนเป็น “Raider” หรือผู้รุกราน โดย Raider จะต้องไล่ล่า “Survivor” ที่เหลือรอดทั้ง 7 คนก่อนที่เหล่า Survivor จะขึ้น Super Time Machine และหนีออกไปจากสถานที่ตรงนั้น แน่นอนว่า Raider จะมีพลังที่เหนือกว่า Survivor เป็นอย่างมาก และต้องทำเงื่อนไขบางอย่างเพื่อให้ได้สุดยอดแห่งพลังมาด้วย!

ส่วนเหล่า Survivor ก็จะเป็นบุคคลธรรมดาทั่วไป ถ้าจะให้นึกภาพชัด ๆ ก็คงเป็นชาวบ้านใน Ginger Town ที่กำลังถูก Cell ไล่ล่า แต่ทว่าในเกมนี้ ผู้เล่น Survivor จะมี “Item” กับ “Skill” ที่สามารถช่วยให้เอาตัวรอดจาก Raider ได้

นอกจากนี้ยังมีความสามารถ “Dragon Change” ที่ทำให้ได้รับพลังของสุดยอดนักรบมาชั่วระยะเวลาหนึ่งเพื่อยื้อ Raider ในการหนีไปขึ้น Super Time Machine เช่นกัน

Dragon Ball The Breakers มีกำหนดการเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation®4/Nintendo Switch™/Xbox One/Steam ภายในปี 2022 ที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: https://dragon-ball-official.com/news/01_679.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้