Fortnite ประกาศถอดอีโมทของ Travis Scott ออกจากเกม

ทาง Epic Games ได้จัดการถอดอีโมท ‘Out West’ ของ Travis Scott ออกจาก Daily Item Shop ของเกม Fortnite ภายหลังจากอุบัติเหตุจากงานคอนเสิร์ต Astroworld ซึ่งมีผู้เสียชีวิต และตัวของศิลปินอย่าง Travis Scott มีส่วนร่วมที่จะต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Travis Scott
Travis Scott

โดยในทวิตเตอร์ของพวกเขาพูดประมาณว่า “Daily Item Shop ใช้ไม่ได้ในเวลานี้ และจะกลับมาใช้งานได้อีกครั้งหลังได้รับการปรับปรุง”

ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจใรการตัดสินใจของ Epic ในครั้งนี้ หลังเริ่มมีหลักฐานออกมาว่าในงานคอนเสิร์ต Astroworld ตัวของ Travis และ Drake อีกหนึ่งศิลปินแต่งยายามเร้าผู้ชมและไม่ยอมหยุดการแสดงเมือความรุนแรงเกิดขึ้นกับผู้ชมด้านหลัง หรือแม้กระทั่งตอนที่รถพยาบาลเข้ามาในงานก็ยังมีการปลุกระดมให้ขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่อีก งานนี้ถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลอีกแน่นอน และดูท่าว่าการฟื้นฟูชื่อเสียงของพวกเขาก็กลายเป็นเรื่องยากมากขึ้น เพราะเป็นเหตุการณ์ที่มีการสูญเสียชีวิตด้วยนั่นเอง หลายๆ คนจึงเห็นพ้องกันว่าสิ่งที่พวกเขาทำนั้นไม่อาจรับได้

ที่มา: https://www.dexerto.com/fortnite/fortnite-removes-travis-scotts-out-west-emote-after-astroworld-incident-1694212/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้