Jinx แชมเปี้ยนจาก LEAGUE OF LEGENDS เตรียมพร้อมกระโดดร่มเข้าสู่ FORTNITE

FORTNITE
Jinx แชมเปี้ยนจาก LEAGUE OF LEGENDS เตรียมพร้อมกระโดดร่มเข้าสู่ FORTNITE

Riot Games และ Epic Games จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันในการนำผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างของ Riot Games เข้าสู่ Epic Games Store

• Jinx แชมเปี้ยนยอดนิยมจาก League of Legends และตัวละครหลักในซีรีส์แอนิเมชันที่กำลังจะมาถึงอย่าง Arcane กำลังจะเข้าร่วมโลกของ Fortnite

• การร่วมมือระหว่าง League of Legends และ Fortnite ถือเป็นก้าวแรกของการที่มีแชมเปี้ยนของ League of Legends ไปโผล่ในเกมที่ไม่อยู่ในเครือของ Riot โดยไอเทมมากมายที่มีธีมเกี่ยวข้องกับ Jinx จะวางจำหน่ายในร้านค้าไอเทมของ Fortnite เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทย:

o Arcane Jinx Outfit
o Pow Pow Crusher Pickaxe
o Jinxed Spray
o Jinx’s Dream Monkey Back Bling
o Playground (Instrumental) Lobby Track
o Wreaking Havoc Loading Screen
o Katchoo! Loading Screen

Brandon Miao หัวหน้าแผนกประสบการณ์ข้ามผลิตภัณฑ์และพันธมิตรธุรกิจ ฝ่ายประสบการณ์ของ Riot (XP) ประจำ Riot Games กล่าวว่า “Fortnite ได้แสดงให้เห็นถึงทั้งการร่วมมือระดับสูงและประสบการณ์ทางด้านบันเทิงต่างๆ ในขณะที่ยังคงมีความตั้งใจในการนำเสนอคอนเทนต์ที่สร้างความตื่นตาให้กับผู้เล่นทั้งในและนอกตัวเกม เป็นความตั้งใจที่เราให้ความนับถืออีกด้วย เราหวังว่าแฟนๆ จะยินดีที่ได้เห็น Jinx หนึ่งในแชมเปี้ยนที่เป็นเอกลักษณ์ของ League of Legends มาร่วมอยู่ใน Fortnite เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยตัวของ Arcane”

• เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Jinx ในโลกของ Fortnite Riot ยังได้นำผลิตภัณฑ์หลาย ๆ อย่างของ Riot Games (League of Legends PC, Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, VALORANT) เข้ามาสู่ Epic Games Store

Steve Allison รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไปของ Epic Games Store กล่าวว่า “Riot Games คือหนึ่งในผู้พัฒนาและผู้สร้างแฟรนไชส์ความบันเทิงที่ดีที่สุดในโลก เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาเลือกเราในการนำเกมของพวกเขามาสู่ผู้เล่นใหม่ ๆ หลายล้านคนผ่าน Epic Games Store”

• การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่าง Epic Games และ Riot Games เป็นการเปิดตัวล่าสุดในส่วนหนึ่งของการประกาศที่เพิ่งผ่านไปของอีเวนต์ RiotX Arcane ด้วยประสบการณ์กว่าหนึ่งเดือนในการนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Riot มารวมกันเพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยตัวซีรีส์แอนิเมชันเรื่องแรกของพวกเขาอย่าง Arcane

• Arcane จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทาง Netflix สำหรับทั่วโลก ถือเป็นซีรีส์แรกของ Netflix ที่เปิดตัวพร้อมการสตรีมร่วมบน Twitch โดยเฉพาะ โดยยังเปิดโอกาสให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถถ่ายทอดตัวเองตอนดูและแสดงการโต้ตอบระหว่างการรับชม Episode แรกร่วมกับคอมมูนิตี้ผ่านช่องทางของพวกเขาได้อีกด้วย นับเป็นรายการโทรทัศน์เรื่องแรกที่ถูกสร้างมาจากจักรวาลของ League of Legends ซีรีส์จะติดตามเรื่องราวจุดกำเนิดของสองแชมเปี้ยนอันเป็นเอกลักษณ์ของ League และพลังที่ทำให้พวกเขาทั้งสองต้องแยกออกจากกัน

เรียนรู้เพิ่มเติมที่ http://www.fortnite.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้