ดาว TikTok เกม Skyrim ถูกจับข้อหาฆาตกรรมภรรยาและเพื่อนของเธอ

หากใครที่ติดตามมีมเกี่ยวกับ Skyrim อาจจะเคยเห็นคลิปตลกๆ ของผู้ชายที่ เลียนแบบ NPC ในชีวิตจริง ด้วยลีลาการเดินที่ตลกสุดฮา และท่าทางที่เลียนแบบมาได้เหมือนเป๊ะๆ ส่งผลให้คลิปของเขามียอดคนดูมากกว่า 1 ล้านคน เลยทีเดียว


แต่ล่าสุดก็เกิดข่าวสลดขึ้น เมื่อตัวเขา Ali Nassar Abulaban หรือที่รู้จักกันในชื่อ JinnKid ได้ถูกจับเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ข้อหาฆาตกรรมคน 2 คน หนึ่งในนั้นก็คือภรรยาของเขา โดยจากการสอบสวนของตำรวจได้ค้นพบว่าเหตุจูงใจในครั้งนี้อาจจะเกิดจากประเด็นเรื่องชู้สาว

Abulaban ได้ทำการแอบลง app ในมือถือของลูกสาวเพื่อให้ตัวเองสามารถรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายในอพาร์ตเมนต์ และได้พบว่ามีชายคนอื่นมาหาภรรยาของเขาที่อพาร์ตเมนต์แห่งนั้น ซึ่งเขาก็ได้ไปยังจุดก่อเหตุ ก่อนทำการยิงปืนใส่ Barron เพื่อนของภรรยาเข้าที่หัวและคอถึงสามนัด ตามมาด้วยภรรยาของเขาเองที่หัวอีกหนึ่งนัด ก่อนที่จะหนีออกและไปรับลูกสาวอายุ 5 ขวบจากโรงเรียนและโดนจับกุมในเวลาต่อมา โดยตำรวจเชื่อว่า Abulaban เป็นผู้โทรแจ้งตำรวจเอง

คลิปล่าสุดของเขาเพิ่งลงเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำให้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก บ้างก็ไม่อยากเชื่อว่าเขาจะทำแบบนั้น แต่ส่วนมากก็จะมองว่าเขาทำไปเพราะความหึงหวงและเป็นห่วงลูกสาวของเขาซึ่งอายุเพียงแค่ 5 ขวบเท่านั้น

Source : kotaku

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้