UFO Robot Grendizer ฉบับเกมปล่อยคลิปทีเซอร์ตัวแรก และเตรียมขายปี 2023

Play Video

หลังจากที่มีการจดทะเบียนกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในที่สุดผู้จัดจำหน่าย Microids ก็ได้นำเกมแอคชั่นขับหุ่นที่ชื่อว่า UFO Robot Grendizer มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกันนี้ยังประกาศว่าจะมันมาวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, Nintendo Switch, PS5/, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One ภายในปี 2023

Grendizer เป็นเกมที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากอนิเมะทีวีเก่าแก่ยุค 70 เรื่อง UFO Robot Grendizer ที่เป็นแนวซุปเปอร์โรบ็อท และยังอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับพวก Mazinger Z โดยตัวเรื่องจะกล่าวถึง Duke Fleed ที่เป็นเจ้าชายจากดาว Fleed มาขับหุ่นต่อสู้กับพวกต่างดาวที่กำลังรุกรานโลก

ซึ่งในยุคที่เรื่องนี้กำลังฉายนอกจากจะดังในญี่ปุ่นแล้ว ยังดังมากๆในฝรั่งเศสแล้วเคยบันทึกสถิติยอดผู้ชมถึง 100% เลยทีเดียว และนี่ก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ Microids ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายในฝรั่งเศสนำมันมาสร้างเป็นเกมก็เป็นได้ ส่วนทีมที่จะมารับหน้าที่พัฒนาเกมนี้ก็คือ Endroad ที่มีทีมงานระดับมืออาชีพที่เคยทำงานกับ Ubisoft หรือ Amplitude Studios มาก่อน

แล้วเร็วๆนี้ Microids ก็มีกำหนดจะนำคลิปตัวอย่างเกมเพลย์มาให้เราได้ชมด้วย ซึ่งใครที่เป็นแฟนอนิเมะแนวซุปเปอร์โรบ็อทก็เตรียมตั้งตารอกันได้เลย

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20211029-180653/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้