ยูทูบเปอร์สายโหดโชว์เล่นเกมตระกูล Souls-like จบ 6 เกมรวด แบบไม่โดนดาเมจหรือถูกโจมตีเลยสักครั้ง!

Play Video

ต้องยอมรับว่าเกมในตระกูล Souls-like นั้นมีความยาก ท้าทายและสร้างอาการหัวร้อนให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก แต่กระนั้นก็ยังมีเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์จำนวนไม่น้อยที่มันจะสร้างชาเล้นท์หรือกฏเกณฑ์อะไรบ้างอย่างในการเล่นเกมเหล่านี้เพื่อเพิ่มความยากไปอีกขั้น และในวันนี้ได้มีเกมเกมเมอร์รายหนึ่งที่เล่นเกมตระกูล Souls-like จบ 6 เกมรวดแบบไม่ถูกโจมตีเลยสักครั้ง!

หากใครที่ชื่นชอบเกมแนว Souls-like จะพบว่าช่อง The Happy Hob นั้นสร้างชาเล้นท์ความท้าทายต่างๆ เป็นจำนวนมาก และในครั้งนี้เขาได้เล่นเกมสุดโหดมหาหิน เริ่มจาก Sekiro: Shadows Die Twice, Bloodborne, Demon’s Souls, Dark Souls 3, Dark Souls 1 และ Dark Souls 2 เป็นเกมสุดท้าย คือเล่นจบ 6 เกมรวดโดยไม่โดนดาเมจหรือถูกโจมตีเลยสักครั้งเดียว โดยทาง The Happy Hob นั้นได้สตรีมเล่นสดบน Twitch ซึ่งเขายังได้ตัดเอาวิดีโอการเล่นเกมในช่วงสุดท้ายมาให้ดูด้วย ซึ่งคลิปวิดีโอแบบเต็มๆ จะถูกปล่อยออกมาให้ได้ติดตามชมในภายหลัง

ต้องขอบอกว่าพี่เขาเก่งมากๆ เลยละครับ เล่นเกมเหล่านี้ให้จบแบบธรรมดาก็ยากมากแล้ว นี่ 6 เกมรวดแบบไม่ถูกโจมตีเลยสักครั้งเลย ต้องขอยกนิ้วให้พี่เขาจริงๆ เลยละ ทำได้ไงนี่? 555+

ที่มา: The Happy Hob

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้