กำลังจะมีอะไรรึเปล่า Resident Evil 3 Remake ได้รับแพตช์อัปเดตบน Steam รัวๆ

Resident Evil 3 Remake

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเกมสยองขวัญ Resident Evil 3 Remake ของ Capcom กำลังได้รับแพตช์อัปเดตบน Steam หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้เหล่าผู้เล่นเริ่มมีความสงสัยว่าว่า Capcom กำลังจะทำอะไรกับเกมนี้กันแน่?

โดยการอัปเดตของ Resident Evil 3 ถูกชาว Reddit เริ่มสังเกตเห็นตั้งแต่ราวๆ 2 เดือนที่แล้ว แต่ก็ไม่มีใครสนใจเท่าไหร่เพราะมันเป็นอัปเดตเล็กๆแบบทีเดียว และยังไม่พบความเปลี่ยนแปลงใดๆ ในเกมเลย

แต่พอเข้าเดือนตุลาคมกลับพบว่าการอัปเดตเริ่มมีถี่ขึ้นแทบจะเป็นรายวัน จนชาวเกมเริ่มให้ความสนใจและสงสัยว่ามีอะไรบางอย่างกำลังจะมาหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีใครรู้ว่าอัปเดตเหล่านี้มีไว้เพื่ออะไร

ซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นต่างนึกถึงกันเป็นอันดับหนึ่งเลยก็คือตัวเกมเวอร์ชั่น “Nemesis Edition” ที่ถูกลือกันมาซักพักแล้วว่ามันคือตัวเกมแบบสมบูรณ์ที่จะมีฉากหอนาฬิกา หรือคอนเทนต์ที่ Resident Evil 3 Remake ควรจะมี

และอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้เล่นนึกถึงก็คือ มันอาจจะเป็นแพตช์สำหรับเพิ่ม easter egg ที่จะเชื่อมโยงไปยัง Resident Evil 4 Remake ก็เป็นได้ เพราะก่อนที่เกมรีเมคภาค 3 จะวางจำหน่าย Capcom ก็เคยแอบใส่ easter egg มาในตัวเดโมของภาค 2 เพื่อเพิ่มความไฮป์

และยิ่งตอนนี้ก็ใกล้มีงาน Stage of Play ของเครื่อง PS ก็ยิ่งทำให้ผู้เล่นคาดหวังหนักขึ้นไปอีก แถมวันที่ 29 ต.ค. ที่เว็บไซต์ฉลองงานฮาโลวีนของ Resident Evil ก็จะเปิดแผ่นป้ายปริศนาช่องสุดท้ายด้วย ทำให้ความคาดหวังนั้นพุ่งทะยานกันสุดๆไปเลย

แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครรู้ว่าแพตช์เหล่านี้คืออะไร และจริงๆแล้วมันอาจจะเป็นแค่แพตช์แก้บัคเล็กๆน้อยๆ ที่ผู้เล่นไม่ทันสังเกตเห็นก็เป็นได้ ซึ่งเราคงได้แต่คอยรอฟังข่าวจาก Capcom กันอย่างเดียว และถ้าหากมีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็จะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา https://www.thegamer.com/resident-evil-3-remake-updates/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้