ทีมไทย FULL SENSE คว้าแชมป์รอบคัดเลือกสุดท้าย เตรียมลุย VALORANT Champions 2021

คัดเลือกกันเสร็จเรียบร้อยสำหรับตัวแทนฝั่ง APAC (Asia-Pacific) ในการแข่งขัน VALORANT Champions Tour 2021 โดยล่าสุดในการแข่งขันคัดเลือกรอบสุดท้าย ก็เป็นหนึ่งในทีมไทยของเราอย่าง FULL SENSE ที่คว้าชัยได้สิทธิ์เข้าการแข่งขันศึกยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้ งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ ครับ

ก่อนหน้านั้นได้มีการแข่งขันคัดเลือกโซน SEA (VCT 2021 – Southeast Asia Circuit Point Standings) โดยสองทีมที่สามารถคว้าตั๋วเข้าร่วมการแข่งขัน Champions ก็ได้แก่ทีมไทยอย่าง X10 และ Team Secret จากฟิลิปปินส์ โดยทาง FULL SENSE ที่ลงแข่งในรายการนั้นด้วยคว้าอันดับ 4 มาได้ แม้จะไม่ได้รับสิทธิ์ แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะเข้าแข่งขันรอบคัดเลือกสุดท้ายอยู่

ผลการแข่งขัน 5 อันดับแรก VCT 2021 – SEA Circuit Point Standings


โดยในการแข่งขันรอบคัดเลือกสุดท้าย VALORANT Champions Tour 2021: APAC Last Chance Qualifier ทางได้ FULL SENSE ก็ทำผลงานได้ดี เอาชนะมาได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะพ่ายให้กับทีม Northeption จากญี่ปุ่น ส่งผลให้พวกเขาหล่นไปที่สาย Lower และต้องไปเจอกับทีมเกาหลีใต้ DAMWON Gaming ซึ่งพวกเขาก็เอาชนะมาได้ และกลับไปเจอกับ Northeption ที่รอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง

ตารางการแข่งขันรอบคัดเลือกสุดท้าย

ในรอบชิงชนะเลิศแม้ฝั่ง Northeption จะคว้าชัยมาได้ก่อนในเกมแรก แต่ FULL SENSE ก็สามารถแก้เกมเอาชนะได้ในรอบที่สอง แต่ทีมญี่ปุ่นก็ไม่ยอมง่ายๆ ทำเกมนำในรอบที่สามอีกครั้ง ถึงอย่างนั้น FULL SENSE ก็เอาชนะสองรอบติด แก้มือจากการแก้ในรอบรองแชม์ และสามารถคว้าชัยได้สิทธิ์ไปร่วมการแข่งขัน VALORANT Champions Tour 2021 ในที่สุด

ผลการแข่งขันระหว่าง FULL SENSE vs Northeption

คลิปการแข่งขันรอบคัดเลือกสุดท้ายระหว่าง FULL SENSE vs Northeption

Source : VALORANT Champions Tour 2021: APAC Last Chance Qualifier

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้