Amouranth สตรีมเมอร์สาวชื่อดังโดนแบนบน Twitch, Instagram และ Tiktok

สำหรับ Kaitlyn “Amouranth” Siragusa ถือเป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์สาวมากความสามารถที่มีเรื่องราวต่างๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอดและในคราวนี้ดูเหมือนว่าจะงานเข้าอีกครั้ง เมื่อทาง Twitch, Instagram และ Tiktok พร้อมใจกันแบนเธอในคราวเดียว

ก่อนหน้านี้ Amouranth ได้ถูก Twitch แบนมาหลายครั้งแล้ว ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่จากการแบนครั้งล่าสุดนี้ยังไม่มีการระบุเส้นสายปลายเหตุอย่างชัดเจน และยังไม่ทราบว่านานแค่ไหนเธอถึงจะกลับมาไลฟ์สตรีมได้อีกครั้ง นอกจากนี้เธอยังถูกแบนบน Instagram และ Tiktok ด้วยและก็ยังไม่ทราบสาเหตุอีกเช่นกัน โดยในขณะนี้ทางสตรีมเมอร์สาวกำลังติดต่อกับทาง Instagram เพื่อให้กลับมาใช้งานบัญชีได้เหมือนเดิม

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่าในอดีตเธอถูกทาง Twitch แบนมาหลายครั้ง และไม่นานเธอก็จะกลับมาไลฟ์สตรีมได้อีกครั้งพร้อมกับจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มมากขึ้นอย่างมหาศาล และเช่นเดียวกันว่าในครั้งนี้สถานการณ์จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกหรือไม่ จากที่แฮ็กเกอร์ได้ล้วงข้อมูล Source Code และข้อมูลผู้ใช้งานได้บน Twitch นั้น ทำให้เราทราบว่าสตรีมเมอร์ชั้นนำเหล่านี้ได้รับค่าตอบแทนกันเท่าไหร่บ้าง และตัวของ Amouranth เองก็สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล ดังนั้นช่องของเธอถูกแบนนั้นจึงไม่ส่งผลดีอย่างแน่นอนคงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าการแบนในครั้งนี้กินระยะเวลาสักเท่าไหร่ หรือว่าจะเป็นการแบนแบบถาวร

ที่มา: gamerant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้