AVA นักร้องชาวไอริช เผยกำลังทำเพลงให้เกมรีเมคฟอร์มยักษ์ของ PlayStation อยู่

มีข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดจากฝั่ง PlayStation (PS) มาฝากกันครับ โดย AVA หรือ Eabha McMahon นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวไอริชได้เผยในบทสัมภาษณ์กับรายการวิทยุ The Lunchbox ของประเทศไอร์แลนด์ว่าเธอกำลังเขียนเพลงให้กับเกมรีเมคฟอร์มยักษ์เกมหนึ่งของ PlayStation อยู่

โดย AVA ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าโปรเจ็กต์ที่ว่านี้เธอได้ทำร่วมกับ Michael McGlynn ซึ่ง McGlynn คนนี้เคยได้ร่วมงานกับคุณ Yasunori Mitsuda ในการแต่งเพลง Shadow of the Lowlands ของเกม Xenoblade Chronicles 2 มาก่อนเช่นกัน นอกจากนั้นแล้ว ทั้งคู่ยังเคยได้ขึ้นแสดงเพลงด้วยกันบนเวทีฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม Xenogears มาแล้วด้วย

จากผลงานในอดีตระหว่าง McGlynn กับคุณ Mitsuda และโปรเจ็กต์ปัจจุบันของ AVA กับ McGlynn ทำให้แฟน ๆ ในต่างประเทศเริ่มตั้งข้อสันนิษฐานกันแล้วว่าเกมรีเมคฟอร์มยักษ์ดังกล่าวจะเป็นเกม Xenogears หรือไม่ หรือว่าจะเป็นหนึ่งในเกมจากอดีตที่คุณ Mitsuda เคยมีส่วนเกี่ยวข้องบนแพลตฟอร์ม PlayStation กันแน่

AVA กล่าวในตอนท้ายด้วยว่า เกมรีเมคฟอร์มยักษ์เกมนี้จะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ และเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นงาน The Game Awards 2021 ที่จัดขึ้นในช่วงเวลานั้นพอดี คือวันที่ 9 ธันวาคมครับ ใครกำลังลุ้นอยู่ก็รอชมกันได้เลย

เครดิต: Gematsu


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้