Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย “ชิคาราเคีย” อาโธรัคซีออนในธีมมหาสมุทรได้มาเยือนแล้ว

Black Desert

“ชิคาราเคีย” อาโธรัคซีออนในธีมมหาสมุทรได้มาเยือน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว

“ชิคาราเคีย” เรื่องราวที่ 2 ของอาโธรัคซีออนได้อัปเดตเข้าสู่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นนี้จะสร้างความประทับใจให้นักผจญภัยที่กำลังมองหาความท้าทายแบบ PvE ในรูปแบบใหม่ ๆ ที่ต้องอาศัยความร่วมมือกัน

“อาโธรัคซีออน” เป็นดันเจี้ยนแบบร่วมมือกันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อนำเสนอเนื้อหา PvE ในรูปแบบใหม่ที่แสนท้าทาย โดยนักผจญภัย 5 ท่านจะต้องร่วมมือกันต่อจาก “บามาเคีย” แห่งอาโธรัคซีออนในธีมทะเลทราย ซึ่งชิคาราเคียได้รับการปรับปรุงให้เป็นดันเจี้ยนใต้น้ำแสนลึกลับแต่งดงาม โดยนักผจญภัยสามารถเข้าสู่ชิคาราเคียได้ด้วยการใช้ “น้ำตาแห่งทาริเบร์” ในห้องหินโบราณหรือประตูแห่งเอร์ฟทา

“ชิคาราเคีย” มีระดับความยากที่สูงกว่า “บามาเคีย” โดยนักผจญภัยสามารถค้นพบปริศนา และความท้าทายใหม่ ๆ ได้ในขณะที่ล่ามอนสเตอร์ รวมถึงต่อสู้กับสุดยอดบอสอย่าง “เซนทีลูโทส” ด้วยระบบจ่ายพลังงาน ซึ่งการใช้งาน และควบคุมระบบจ่ายพลังงานดังกล่าวร่วมกับผู้เล่นอื่นได้อย่างมีกลยุทธ์จะกลายเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะเซนทีลูโทสอันทรงพลังได้

การร่วมมือกันระหว่างนักผจญภัย และสตรีมเมอร์เพื่อพิชิต “ชิคาราเคีย” จะถูกจัดขึ้นจนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาถึงของดันเจี้ยนใหม่ โดยสตรีมเมอร์แต่ละท่านจะรับสมัครนักผจญภัยอีก 4 ท่าน และสตรีมการเล่นแบบสดเพื่อพิชิตภารกิจต่าง ๆ ในชิคาราเคีย ซึ่งจะมีการมอบคูปองให้กับนักผจญภัยทุกท่านใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย สำหรับทุกภารกิจที่สตรีมเมอร์ และลูกทีมทำสำเร็จ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในเกมอีกมากมายที่จะมอบไอเทมต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยให้นักผจญภัยสามารถฝ่าฟันชิคาราเคียไปได้ โดยรางวัลจะประกอบไปด้วยไอเทมเครื่องเรือนพิเศษที่สามารถรับได้เมื่อทำภารกิจสำเร็จ และเอาชนะบอสในชิคาราเคียได้

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ th.playblackdesert.com

ชมคลิปตัวอย่าง อาโธรัคซีออน: ชิคาราเคียได้ที่: https://youtu.be/TMaCsmzv1rk

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้