Bethesda หา PS5 ให้นักพากย์ตัวเอกใน Deathloop เพื่อจะได้เล่นเกมตัวเองสมใจ

เป็นที่ทราบกันดีนะครับว่า PS5 กำลังอยู่ในสถานการณ์เครื่องขาดตลาดอย่างหนักจนมีสถานะดุจแรร์ไอเทมมานานเกือบ 1 ปีเต็มแล้ว เกมเมอร์แทบจะทั่วโลกต่างลำบากในการไขว่คว้าหาซื้อเครื่องมาเชยชมกัน ซึ่งก็รวมถึง Jason Kelley นักพากย์ผู้ให้เสียงตัวละคร Colt จากเกม Deathloop ที่ไม่สามารถหาเครื่องมาเล่นเกมที่ตัวเองมีส่วนร่วมได้

ด้วยความยากลำบากเช่นนี้ เจ้าตัวเลยโพสต์บ่นเป็นคลิปวิดีโอลงในทวิตเตอร์ถึงบรรดาผู้ติดตามว่าเขาจะขอบคุณเป็นอย่างมากหากใครสามารถหา PS5 มาให้เขาเล่นเกม Deathloop ได้สำเร็จ

ทันทีที่เห็นคลิปดังกล่าว คุณ Pete Hines รองประธานอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กรของ Bethesda บริษัทแม่ของ Arkane Studios ผู้พัฒนาเกม Deathloop ก็ไม่รอช้า รีบออกแอ็กชั่นด้วยการทวิตข้อความตอบไปว่าตนเองยินดีจะหา PS5 มาให้ Jason เอง เพราะเขาสมควรที่จะได้เล่นเกมที่มีผลงานตัวเองอยู่ในนั้นด้วย

ต่อมา ทาง Jason ก็ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อเกม JumpCut PLAY ว่าทาง Bethesda สามารถหาเครื่องพร้อมกับแผ่นเกม Deathloop มาให้เขาได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่กำลังจะได้เล่นมันในที่สุด

และแล้วเรื่องราวก็จบลงด้วยดี โดยสื่อเกมในต่างประเทศตั้งข้อสังเกตว่า แม้ ณ ปัจจุบัน Bethesda เองจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft ที่เป็นหนึ่งในคู่แข่งของ Sony (ผู้ผลิตเครื่อง PS5) ไปแล้วก็ตาม แต่การช่วยเหลือครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นการช่วยในฐานะที่ Jason เป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ทำเกมครับ อีกทั้ง Deathloop เองก็เป็นเกม Console Exclusive ให้กับฝั่ง PlayStation ที่เซ็นสัญญากันไว้กับ Bethesda ตั้งแต่ก่อน Microsoft จะเข้ามาเทคโอเวอร์ด้วยนั่นเอง

เครดิต: PlayStation LifeStyle


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้