Miss Kobayashi’s Dragon Maid ประกาศทำเกมแนว Shooting เตรียมวางจำหน่ายฤดูใบไม้ผลิ 2022

Miss Kobayashi’s Dragon Maid

Miss Kobayashi’s Dragon Maid อีกหนึ่งอนิเมะยอดฮิตที่เพิ่งฉายซีซั่น 2 อย่าง Miss Kobayashi’s Dragon Maid S จบลงไปหมาด ๆ ล่าสุดก็ได้มีการนำไปดัดแปลงสร้างเป็นเกมแนว Shooting โดยค่าย Kaminari Games แล้ว!

สำหรับตัวเกมจะมีชื่อว่า “Miss Kobayashi’s Dragon Maid – Sakuretsu!! Chorogon Breath” และจะวางจำหน่ายภายในฤดูใบไม้ผลิ 2022 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch/PS4

Miss Kobayashi’s Dragon Maid เกม Shooting

นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพวิชวลของฉบับเกมที่วาดโดยอาจารย์ Coolkyoushinja ออกมาให้ชมกันด้วย เกมจะออกมาน่ารักและสนุกขนาดไหน แฟน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Miss Kobayashi’s Dragon Maid เกม Shooting

Miss Kobayashi’s Dragon Maid เป็นผลงานมังงะของ Coolkyoushinja ที่มีตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Action รายเดือนในปี 2013 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนมีการสร้างเป็นฉบับอนิเมะโดยสตูดิโอ Kyoto animation เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา สำหรับอนิเมะซีซั่น 2 จะฉายภายในเดือนกรกฎาคม 2021

https://youtu.be/bEb4xT8lnYU

เรื่องราวของหญิงสาวชาวออฟฟิศที่มีชื่อว่า Kobayashi ผู้ซึ่งเมาแอ๋และได้เข้าช่วยเหลือมังกรสาวตนหนึ่งนาม Tohru เข้า ทำให้มังกรสาวรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก และหลังพบว่า Tohru เดินทางมายังโลกมนุษย์เพียงคนเดียวและไม่มีที่อยู่อาศัย Kobayashi จึงเสนอให้เธอมาอยู่ด้วย โดยมีข้อแลกเปลี่ยนว่าจะต้องมาเป็นเมดให้เธอ เรื่องราววุ่น ๆ สุดน่ารักของมนุษย์และเมดมังกรก็เริ่มต้นขึ้น

ที่มา: https://www.gamer.ne.jp/news/202109230005/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้