ความกลัวในจิตใจกำลังเข้ามาในชีวิตคุณกับ In Sound Mind พร้อมจำหน่าย 28 กันยายนนี้

In Sound Mind

ความกลัวในจิตใจกำลังเข้ามาในชีวิตคุณกับ In Sound Mind พร้อมจำหน่าย 28 กันยายนนี้

ตัวอย่างใหม่เผยให้เห็นถึงปริศนาที่น่าขนลุกที่ผู้เล่นต้องไขให้ออก

Modus Games ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาใน In Sound Mind ที่จะพาผู้เล่นพบปริศนาและสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่พวกเขาจะต้องเผชิญ ขณะที่พวกเขาดำดิ่งสู่จิตใจอันหลากหลายของผู้ป่วย

ในขณะที่นักบำบัด Desmond Wales เริ่มค้นหาจิตใจของผู้ป่วย เขาต้องค้นพบสิ่งที่เชื่อมโยงพวกเขาทั้งหมดเข้าด้วยกันและค้นหาความจริงของสิ่งที่เกิดขึ้นกับเมือง Milton Haven ก่อนที่เขาจะกลายเป็นเหยื่อของจิตใจของเขาเองใน In Sound Mind วางจำหน่ายบน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X ในวันที่ 28 กันยายน 2021 นี้ และสำหรับ Nintendo Switch จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้

สามารถดาวน์โหลดเดโมและตั้งเป็นสิ่งที่อยากได้บน Steam หากพร้อมที่จะเผชิญกับความน่ากลัวที่แฝงตัวภายใน: https://store.steampowered.com/app/1119980/In_Sound_Mind/

In Sound Mind พบกับประสบการณ์เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยามุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่นำผู้เล่นไปสู่อันตรายที่คาดเดาไม่ได้ ซึ่งก่อตัวขึ้นภายในความทรงจำ สร้างโดยทีมที่อยู่เบื้องหลังม็อด Nightmare House 2 ในตำนาน โดย In Sound Mind จะเปลี่ยนความทรงจำที่ดูเหมือนง่ายๆ ให้กลายเป็นการเผชิญหน้าที่น่าตกตื่นเต้นด้วยการคุกคามที่น่ากลัว และฉากที่ไม่น่าเชื่อ และแมวพูดได้ลึกลับ

สั่งซื้อ In Sound Mind ล่วงหน้าได้ที่ www.insoundmind.com ติดตามข่าวสารของเกมผ่านทาง @Modus_Games บน Twitter และเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และเข้าร่วมการสนทนาบน Discord

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้