Fitness Boxing 2 : Rhythm & Exercise ฉลองขายเกมได้ 9 แสนตลับทั่วโลก เปิดขายตัวเกมพร้อม Joy-con มาให้ !?

Fitness Boxing 2

Fitness Boxing 2 : Rhythm & Exercise เกมชกมวยเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ สำหรับเล่นบนเครื่อง Nintendo Switch โดยค่าย Imagineer ได้รับการประกาศออกมาแล้วว่าตัวเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกทำยอดขายไปแล้วถึง 900,000 ตลับด้วยกัน (รวมยอดที่วางจำหน่ายเป็นแบบดาวน์โหลดด้วย)

และเพื่อเป็นการฉลองการทำยอดได้ดังกล่าว จึงมีการประกาศเปิดขาย Fit Boxing 2 ที่เป็นตัวตลับพร้อมกับ Joy-Con แถมในกล่องเดียวกัน โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 ธันวาคม นี้ โดยในกล่อง Bundle นี้จะประกอบไปด้วย ตลับเกม Fit Boxing 2, Attachment (L), Attachment (R), และ คู่มือการใช้ แต่ผู้เล่นจะต้องมี Joy-Con Strap ในการเล่นด้วย (ซึ่งในกล่องไม่แถมให้นะคะ)

**Fitness Boxing จะเป็นชื่อที่ออกวางจำหน่ายในต่างประเทศ ส่วน Fit Boxing จะเป็นชื่อของเวอร์ชั่นออริจินัล (ภาษาญี่ปุ่น)

Fit Boxing 2 เป็นเกมแนวชกออกกำลังกายที่วางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2020 ได้รับการนำเสนอในสื่อต่างๆ เช่น สื่อเกม นิตยสารผู้หญิงยอดนิยม รวมถึงรายการทีวี และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากการเปิดตัวประมาณ 1 เดือนยอดขายสะสมจากการจัดส่งไปทั่วโลกเพิ่มขึ้นมาถึง 500,000 รายการ

นอกจากนี้ ทางผู้พัฒนายังมีแผนการตลาดอื่นๆเกี่ยวกับเกม Fit Boxing 2 ด้วย เช่น เปิดให้บริการแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการ หรือ รายการที่ทำขึ้นเพื่อโปรโมทอนิเมะ Kimi to Fit Boxing ที่กำลังจะฉายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ หากเพื่อนๆสนใจเกม Fit Boxing 2 ก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์หลัก https://fitboxing.net/2/ กันได้เลย

ที่มา : https://www.imagineer.co.jp/news/news.php?id=1606

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้