Gran Turismo 7 ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว พร้อมฟีเจอร์และระบบใหม่เพียบ!

สิ้นสุดการรอคอยเสียทีครับกับเกม Gran Turismo 7 ที่ในที่สุดก็ประกาศวันวางจำหน่ายออกมาแล้วหลังจากที่มีการเปิดตัวไปตั้งแต่ปีก่อน โดยตัวเกมจะมีกำหนดลงให้กับทั้งเครื่อง PS5 และ PS4 พร้อมกันในวันที่ 4 มีนาคม 2022 แน่นอน

ชมเทรลเลอร์ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

และในโอกาสเดียวกันนี้ คุณคาซึโนริ ยามาอุจิ ประธานของสตูดิโอ Polyphony Digital ก็ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะมีในภาคดังกล่าวไว้ด้วยครับ

  • มีการนำโหมด Campaign พร้อมเซอร์กิตที่แฟน ๆ คุ้นเคยอย่าง High-Speed Ring และ Trial Mountain กลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงอีกครั้ง ซึ่งด้วยขุมพลังของ PS5 จะทำให้ฉากดังกล่าวมีความสวยงามในทุกรายละเอียดจนผู้เล่นอยากจะหยุดถ่ายรูปทุกโมเมนต์เลยทีเดียว
  • ระบบสภาพอากาศระหว่างการแข่งขันทั้งที่เกิดขึ้นแบบสุ่ม รวมถึงแบบที่ผันแปรตามเวลา (กลางวัน-กลางคืน) โดยสภาพอากาศจะมีผลต่อสมรรถนะของการขับ การเลี้ยงโค้ง ตลอดจนการยึดเกาะถนนด้วย ซึ่งก่อนแข่งขันจะมีการพยากรณ์สภาพอากาศเพื่อให้ผู้เล่นวางแผนในการปรับแต่งรถล่วงหน้าได้อย่างเหมาะสม
  • การปรับแต่งรถจะยังคงเพิ่มรายละเอียดปลีกย่อยเข้ามาให้ผู้เล่นมีทางเลือกในการโมดิฟายตามความถนัดของตัวเอง แม้แต่การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องหรือล้างรถ ผู้เล่นก็ยังต้องเอาใจใส่กับรายละเอียดส่วนนี้ด้วย ราวกับรถเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราเลยก็ว่าได้
  • การแสดงผลของกราฟิกจะรองรับระบบ HDR ที่ให้แสงเงาและเฉดสีที่สมจริง โดยเฉพาะการถ่ายรูปที่ผู้เล่นเลือกปรับแต่งฉากหลังหรือโลเคชั่นจากฉากเซอร์กิตใน 43 ประเทศ หรือกว่า 2,500 โลเคชั่น เพื่อเก็บความประทับใจนี้ไว้เชยชมส่วนตัวได้ตลอด
  • คุณยามาอุจิยืนยันว่าภาคนี้จะมอบประสบการณ์การแข่งรถซดน้ำมันที่สมจริงและเหนือระดับที่สุด กว่าที่ Gran Turismo ภาคก่อนหน้าเคยทำมา เตรียมเหยียบคันเร่งกันได้วันที่ 4 มีนาคมปีหน้าครับ

เครดิต: Gematsu


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้