Ruins Magus เกม VR Action-RPG จากผู้พัฒนาญี่ปุ่นโชว์คลิปตัวอย่างที่ 2

Play Video

Ruins Magus แถมแนว VR Action-RPG ใช้เวทมนตร์จากผู้พัฒนา CharacterBank ที่เคยมีผลงานเกมล่าหมาป่าแบบ VR ชื่อ Anzus ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างชุดที่สอง มาแนะนำเกมก่อนที่จะปิดการระดมทุนในวันที่ 10 กันยายน 2021 แล้ว

Ruins Magus จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในเมือง Gran Amnis ที่มีซากวิหารขนาดใหญ่อยู่กลางเมือง ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นฮันเตอร์น้องใหม่ แล้วร่วมออกผจญภัยไปด้วยกันกับนักวิจักฝึกหัดจากสถาบันวิจัย Enigma ที่มีนามว่า Iris เพื่อไขปริศนาของซากวิหาร

และเวลาเข้าไปในวิหารผู้เล่นก็ต้องต่อสู้กับกาเดี้ยนที่คอยขับไล่ผู้บุกรุก โดยใช้เวทมนตร์อันทรงพลัง หรือในบางครั้งก็ต้องป้องกันโดยใช้โล่ หรือถ้ากันไม่ไหวก็ต้องหลบหลีก ซึ่งการกระทำเหล่านี้ยังเป็นแบบเรียลไทม์ด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังแบ่งเนื้อเรื่องแยกย่อยเป็น 26 บท และมีตัวละครที่น่าจดจำกว่า 30 คนด้วย

ส่วนแคมเปญเปิดระดมทุนของเกมนี้ได้เริ่มต้นมาตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม และกำลังจะจบลงในวันที่ 10 กันยายน 2021 นี้ ซึ่งยอดระดมทุนในปัจจุบันก็มากถึง 7.6 ล้านเยน ที่ทะลุเป้าหมาย 3 ล้านเยน ไปไกล แถมยังทะลุ Stretch Goal(6.5 ล้านเยน) ที่ช่วงของเนื้อเรื่องจะมีเสียงพากย์ทั้งหมด

คลิปอธิบายเกมจากผู้พัฒนา

Ruins Magus มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูหนาวบนแพลตฟอร์ม PC(Steam) กับ Oculus และยังรองรับภาษาญี่ปุ่นกับอังกฤษ ซึ่งทางผู้พัฒนายังมีกำหนดจะเพิ่มอีกหลายภาษา

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/09/08/111670.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้