โคตรเท่!! เมื่อเราได้เป็น Nemesis ในเกม Resident Evil 2 Remake

Resident Evil 2 Remake

Resident Evil 2 Remake เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ได้ถูกนำกลับเอามาทำใหม่ให้กราฟิกสวยงามขึ้นด้วย RE Engine เพิ่มความสนุกในการเล่นเป็นอย่างมาก โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของ Leon และ Claire ที่มุ่งหน้าเข้าไปยังเมือง Raccoon City ที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้มากมาย

Resident Evil 2 Remake นี้ลงให้กับเครื่อง PS4, Xbox และ PC ซึ่งนั่นทำให้ตัวเกมสามารถลง Mod ต่างๆ ได้มากมาย และเวปไซต์ Nexus Mods (เวปโหลด Mod) ก็ได้มีผู้ใช้ชื่อว่า PlayStar201 ได้มีไอเดียสุดบรรเจิด ทำ Mod ที่จะเปลี่ยนตัวละคร Leon พระเอกสุดหล่อ ให้กลายเป็น Nemesis ศัตรูสุดโหดจาก Resident Evil 3 ซึ่งนั่นก็จะทำให้เราได้สนุกเฮฮากับการเล่นเป็นตำรวจหน้าโหด (ดูน่ากลัวกว่าซอมบี้เยอะ) แถมเสียงบทพูดของตัวละคร Leon ก็จะถูกเปลี่ยนเป็นเสียงอู้อี้ๆ ของ Nemesis ด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ PlayStar201 ยังแนะนำให้ไปโหลด Mod เปลี่ยนตัวละคร Claire ให้เป็น Jill จาก Resident Evil 3 ด้วยนะ เพราะถ้าโหลด 2 Mod นี้มาเล่นด้วยกันแล้ว ก็จะทำให้เราได้เล่นเกมลูกผสมระหว่าง Resident Evil 2 กับ Resident Evil 3 สนุก มันส์ แปลกแหวกแนวไปอีกแบบ

ลิ้งค์โหลด Mod (Resident Evil 3 Remake) Nemesis (Leon) : https://www.nexusmods.com/residentevil22019/mods/879?tab=description

ที่มา : https://gamerant.com/resident-evil-2-mod-replaces-leon-friendly-nemesis
Sushi

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้