Crysis Remastered Trilogy ปล่อยคลิปเปรียบเทียบกราฟิกเวอร์ชั่นเก่ากับใหม่

Play Video

Crysis Remastered Trilogy เกมแนว FPS ภาครีมาสเตอร์ของเกม Crysis จากผู้พัฒนา Crytek แบบมัดรวมทั้ง 3 ภาค ได้ปล่อยคลิปเปรียบเทียบกราฟิกของเกมในอดีต กับเกมตัวรีมาสเตอร์มาให้ชมแล้ว และยังปล่อยคลิปเปิดตัวของ Crysis Remastered สำแพลตฟอร์ม Steam ด้วย

เทียบระหว่าง PS3 กับ PS5

Xbox 360 กับ Xbox Series X

โดยในชุดของ Crysis Remastered Trilogy จะประกอบไปด้วยเกม Crysis Remastered ที่เคยวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2020 และ Crysis 2 กับ Crysis 3 แบบรีมาสเตอร์ แต่สำหรับผู้ที่อยากได้เกมแบบภาคเดี่ยวๆก็สามารถกดซื้อแยกได้เช่นกัน

ซึ่งคลิปที่ปล่อยมารอบนี้จะเทียบกราฟิกให้เห็นกันจะๆระหว่างเครื่อง PS5 กับ PS3 และ Xbox Series X กับ Xbox 360 ว่าภาพคราวนี้สวยเนียนน่าเล่นขนาดไหน และยังเทียบกันให้เห็นหลายฉากตั้งแต่ ฉากในสิ่งก่อสร้าง ฉากฝนตก ธรรมชาติ หรือแม้แต่ฉากที่สู้กันระเบิดเถิดเทิง

ส่วนกำหนดวันวางจำหน่ายของ Crysis Remastered Trilogy ยังไม่มีวันที่ระบุแน่ชัดออกมา แต่จะเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PS5, PS4, Xbox Series X|S, PC

และนอกจากคลิปเปรียบเทียบกราฟิกแล้ว Crytek ยังปล่อยคลิปให้ชาว PC(Steam) ได้เฮกันด้วยคลิปเกม Crysis Remastered เวอร์ชั่น Steam ซึ่งใครที่กำลังรอเล่นบนแพลตฟอร์มนี้ก็ไปกด Wishlist รอกันได้เลย

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/08/24/111285.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้