เกิดใหม่เป็นนางร้าย My Next Life as a Villainess ภาคเกมปล่อยคลิป OP

Play Video

My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! The Pirate Known as “Trouble” เกมแนวโอโตเมะ(จีบหนุ่ม) ชื่ออย่างยาวสำหรับเครื่อง Nintendo Switch

สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากนิยายแนวเกิดใหม่เป็นนางร้ายบนเกมจีบหนุ่มของ อ. Yamaguchi Satoru ได้ปล่อยคลิป OP ที่มาพร้อมกับเพลง Baby Steady Go!! ร้องโดย Aoi Shota(ผู้ร้องเพลง ED อนิเมะซีซั่น 1) มาให้ชมแล้ว

เนื้อเรื่องของเกมจะเกิดขึ้นหลังจากที่ Catarina Claes สามารถหักธงแห่งความพินาศไปได้หมดสิ้น มีชีวิตรอดมาถึงช่วงวันหยุดฤดูใบไม้ผลิ จนได้ไปเที่ยวเรือสำราญพร้อมๆ กับน้องบุญธรรม และเพื่อนๆจากสภานักเรียน แทนที่เธอจะได้ท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน กลับเกิดเรื่องที่พวกโจรสลัดบุกมาปล้นเรือแล้วจับ Catarina ไปขังไว้

ปรากฏว่าจริงๆ แล้วเหตุการณ์นี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม Fortune Lover ที่ถูกใส่เอาไว้ในหนังสือ Fanbook และยังมีธงที่จะนำพา Catarina ไปสู่ความพินาศซะด้วย สุดท้ายแล้ว Catarina จะเอาชีวิตรอดกลับบ้านไปได้อย่างปลอดภัยหรือไม่!? เราก็ต้องมาลุ้นกันต่ออีกทีในเวอร์ชั่นเกม

My Next Life as a Villainess ภาคเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 23 ธันวาคม 2021 และจะมีวางขายแยกแบบธรรมดากับแผ่นแบบ Limited ที่จะแถม แผ่นดราม่า CD, Booklet ที่เสริมเนื้อเรื่องบทโจรสลัด และแผ่นเพลง OST

ที่มา https://nijimen.net/topics/196730

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้