Exekiller เกมแอ็คชั่นคาวบอยในโลกไซเบอร์พังค์ประกาศเปิดตัวสำหรับ PC

Play Video

Paradark Studio ทีมพัฒนาสัญชาติโปแลนด์ ประกาศเปิดตัว Exekiller เกมแนวแอคชั่นแอดเวนเจอร์ที่มีเซ็ตติ้งเป็นโลก post-apocalyptic ผสานธีมแบบคาวบอยและไซเบอร์พังค์ โดยจะลงให้กับเครื่อง PC บน Steam

Exekiller
Exekiller

“พวกเราเป็นแฟนของธีมแนวคาวบอยและโลกหลังการล่มสลาย รวมไปถึงนิยายวิทยาศาสตร์ดาร์คๆ, ไซเบอร์พังค์ และเรโทรฟิวเจอริซึ่ม และด้วยการผสามผสานแนวทางเหล่านั้นเข้าด้วยกัน Exekiller จึงถือกำเนิดขึ้นมา” Amadeusz Wrobel CEO ของ Paradark Studio กล่าว

เนื้อเรื่องของเกมจะกล่าวถึงโลกที่เกิดเหตุการณ์ Great Fire Disaster ไฟไหม้เผาผลาญโลก สิ่งมีชีวิตและพืชพันธุ์สูญพันธ์กันเป็นจำนวนมาก มนุษย์เพียง 30% เท่านั้นที่เอาตัวรอดมาได้ และเหลือไม่กี่แห่งบนโลกที่ยังคงสามารถอาศัยอยู่ เมื่อรัฐบาลล้มเหลว บริษัทต่างๆ จึงเข้าควบคุมแทน โลกจึงเข้าสู่ความวุ่นวายอีกครั้ง และนี่คือนิวยอร์คในปี 1998

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Exekiller นักล่าฆ่าหัวสุดไฮเทค เพื่อเก็บสะสม S.O.U.L.S ชิ้นส่วนไบโอชิปซึ่งรวบรวมข้อมูลและคอยควบคุมผู้เป็นเจ้าของ มันถูกผลิตโดยบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในนิวยอร์คซึ่งควบคุมโลกใบนี้อยู่ หากไม่มี S.O.U.L.S คนๆ นั้นก็ไม่มีตัวตนใดๆ

Exekiller เป็นเกมมุมมองบุคคลที่ 1 เน้นเล่นคนเดียวเป็นหลักผ่านเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และออกสำรวจโลกแบบ Open World อันแสนตื่นตาตื่นใจ ไล่เก็บพวกนอกกฎหมายเพื่อเงิน ไอเทม และการอัปเกรด รวมถึงยังต้องระวังสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

Exekiller เปิดให้ยัดเข้า Wishlist ใน Steam แล้ววันนี้

ที่มา: https://www.gematsu.com/2021/08/post-apocalyptic-western-action-adventure-game-exekiller-announced-for-pc

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้