สาวกโปเกมอนไอเดียบรรเจิด วาดภาพปก Pokémon Gun ที่ดูเหมือนเกมของจริง

โดยปกติแล้วหลังจากที่เกมซีรีส์ Pokémon วางขายเกมภาคหลัก 2 ภาคตามปกติที่เราคุ้นเคยกัน ส่วนใหญ่มักจะมีภาคที่ 3 ที่เป็นตัวสมบูรณ์ตามออกมาทีหลังกันอยู่บ่อยๆ อย่างเช่นภาค Pokémon Yellow, Crystal, Emerald และ Platinum ยกเว้นภาค XY ที่ดันไม่มี Z อย่างที่แฟนๆ แซวกัน

ทว่าในปัจจุบัน Pokémon Sword and Shield ภาคล่าสุดบนเครื่อง Nintendo Switch กลับใช้ใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนด้วยวิธีอัปเดต DLC เสริมคอนเทนต์ในเกมเข้ามา ทำให้ภาคนี้ไม่มีเกมภาคที่ 3 ปล่อยออกมานั่นเอง

แต่เรื่องนี้ก็ไม่ทำให้สาวก Pokémon หยุดจินตนาการถึงเกมภาคที่ 3 ไปได้เพราะมันถูกแซวกันมาตั้งแต่เกมออกมาแล้วว่ามี ดาบ โล่ มาแล้วสิ่งของชิ้่นต่อไปที่จะถูกนำมาใช้มันคืออะไร ก็ได้มีสาวกบางคนเกิดไอเดียจากภาพ meme Pokémon Gun จนนำมาวาดเป็นภาพหน้าปกล้อเลียนเกมที่ดูแนบเนียนมาก

โดยผู้วาดภาพนี้ก็คือคุณ Abel Hagen จาก Wooden Plank Studios ซึ่งตัวภาพนั้นก็เป็นโปเกมอนในตำนานยืนถือปืนที่เป็นสัญลักษณ์ประจำภาค และ ยังตั้งชื่อให้กับมันว่า Zagurinu ที่ไม่แน่ใจว่าได้แรงบันดาลใจมาจากอะไร แต่คำว่า inu อาจจะหมายถึงคำว่า “สุนัข” ในภาษาญี่ปุ่นก็เป็นได้ พอเห็นภาพที่ดูกลมกลืนกันแบบนี้แล้ว ก็อยากให้ทางผู้พัฒนาเกิดบ้าจี้ทำมันออกมาเป็นเกมจริงๆให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

อนึ่ง Pokémon Gun คือชื่อที่สาวก Pokémon พูดกันเอาฮาเป็น meme ไม่ได้มีสาระสำคัญอะไร แต่อยู่ๆมันก็กลายเป็นประเด็นแรงในปี 2019 เมื่อสำนักข่าวจากเม็กซิโกได้เข้าใจผิด นำภาพ meme Pokémon Gun ไปลงเป็นข่าวว่ามันคือเกมจริงๆ จนชาวเกมตอนนั้นตะลึงกันมาก

pokemon gunn

ที่มา nintendolife

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้