หลุดภาพคอนเซปต์อาร์ตและวันวางจำหน่ายของเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Vanguard

หลุดกันมาอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่ในปีนี้จะเป็นหน้าที่ของทางสตูดิโอ Sledgehammer Games จะเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนา ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว FPS ที่มีแฟนทั่วโลกคอยติดตาม และจากข้อมูลล่าสุดจากทางคุณ Henderson นักปล่อยข่าวลือมือฉมังได้ออกมาเผยวันวางจำหน่ายของเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Vanguard นอกจากนี้ยังมีภาพคอนเซปต์อาร์ตหลุดออกมาด้วย ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

โดยภาพนี้หลุดอยู่บนโลกอินเทอร์เน็ตที่บ่งบอกให้เรารู้ว่าตัวเกมจะใช้ชื่อว่า Call of Duty: Vanguard พร้อมเผยโฉมหน้าตัวละครอย่าง Lucas, Polina และ Wade และอาวุธต่างๆ บางส่วนจากในเกมแน่นอนว่ามันยังเผยถึงช่วงทดสอบเกมในช่วง Open Beta ด้วย และถ้าใครสั่งจองเกมล่วงหน้าก็จะได้เข้าร่วมทดสอบตัวเกมกันก่อนใคร ซึ่งจากภาพเราพอจะคิดได้ว่าตัวเกมในภาคนี้จะใช้สงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นพื้นหลัง

นอกจากนี้คุณ Henderson นักปล่อยข่าวลือที่ได้รับการเชื่อถือก็ได้ออกมาเผยว่าตัวเกม Call of Duty: Vanguard นั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นี้พร้อมระบบการป้องกันการโกงเกมแบบใหม่ที่จะนำมาใช้ในโหมด Warzone อีกด้วย ยังไง ฟังหู ไว้หู อย่าเพิ่งเชื่อจะดีกว่า

แต่ดูจากข้อมูลที่หลุดออกมาซะขนาดนี้ ไม่เชื่อได้ไงใช่ป่ะล่ะ 555+

ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้