KOF ALLSTAR มอบสิทธิพิเศษให้ไฟท์เตอร์สุดแกร่งลูกค้าทรู เพียง 9 พอยท์แลกรับ 500 รูบี้ ฟรี!!!

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR

9 พอยท์แลกรับ 500 รูบี้ ฟรีทันที!!! สิทธิพิเศษจาก KOF ALLSTAR มอบให้แก่ไฟท์เตอร์สุดแกร่งที่เป็นลูกค้าทรู เท่านั้น!

ฉลองอัปเดตคอลลาโบสุดยิ่งใหญ่! ของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และเกมสุดฮิตระดับตำนานอย่าง 『DEAD OR ALIVE 6』 ความร้อนแรงทะลุองศาเดือดบนสังเวียนสุดเร้าใจ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าทรู “แลกพอยท์รับไอเทม ฟรี!!” เพียงใช้คะแนนสะสม 9 พอยท์ ก็แลกรับไปเลย 500 รูบี้ ฟรีทันที! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 64 นี้เท่านั้น หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด (จำกัดเพียง 3,000 สิทธิ์เท่านั้น) ยิ่งแลกยิ่งได้ อย่ามัวรอช้ารีบเลย!

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น
  2. ผู้ใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
  3. ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 1 กันยายน 2564
  4. ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า 3,000 สิทธิ์แรก ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  5. 1 โค้ดไอเทมสามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  6. จำกัดการรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์/ 1 ไอเทม/1 เกมไอดี ตลอดกิจกรรม
  7. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  8. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  9. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: http://prv.click/227997-1

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้