โกงไหม? เมื่อเกมเมอร์หัวใสใช้อุปกรณ์ช่วยให้ยิงปืน AWP ในเกม CS:GO แบบไม่ต้องซูม

แม้ว่าตัวเกม Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) จะออกมาให้เล่นมาเกือบสิบปีแล้วก็ตาม แต่นั้นกาลเวลาก็ไม่อาจจะทำให้เกมในตำนานเกมนี้สูญหายไปจากความทรงจำ เพราะในปัจจุบันตัวเกมยังคงได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา รวมถึงต่างประเทศที่มีการจัดแข่งเกมนี้ในรูปแบบ E-Sports กันอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าสร้างกระแสอยู่ได้อย่างต่อเนื่อง และในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมทริปเทคนิค (หรือป่าว?) ของเกมเมอร์รายหนึ่งที่บอกได้เลยว่าไอเดียเหลือรับประทานมากๆ

ก่อนอื่นต้องขออธิบายในเบื้องต้นกันก่อนว่าปืนที่มีในเกม CS:GO นั้นมีหลายแบบ โดยหนึ่งในปืนที่ผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุดคงหนีไม่พ้น AWP ปืนสไนเปอร์ที่โดนหัวนัดเดียวเป็นร่วง แน่นอนว่าการใช้ปืนแบบนี้จำเป็นที่จะต้องคลิกเมาส์ขวาค้างเพื่อซูมไปที่เป้าหมายก่อน ซึ่งนั้นอาจจะทำให้เราเสียเวลาและโดนฝ่ายตรงข้ามยิงไปเกิดใหม่ก่อนได้ ดังนั้นเทคนิคการยิงสไนปอร์แบบไม่ต้องซูมจึงเป็นอะไรที่ฮิตมากๆ

@csgogoezhack

##csgo ##gaming ##lifehack ##cheater ##hacker ##lime ##illigal ##noscope ##meme ##gamehack ##freefire ##fortnite ##roblox ##standoff ##pubg ##cod ##warzone ##sniper ##a

♬ My Name Is – Eminem

และในคราวนี้ได้มีเกมเมอร์ที่มีชื่อว่า @csgogoezhack ได้นำเอาพวกอุปกรณ์ต่างๆ อย่าง เปลือกมะนาวหั่นครึ่ง สติ๊กเกอร์ เหรียญ รอยปากกา พลาสเตอร์แปะแผลและอื่นๆ มาแปะไว้บนหน้าจอเพื่อใช้เป็นเป้าเล็งไปที่ศัตรูฝ่ายตรงข้าม บอกเลยว่างานนี้นัดเดียวร่วง!

@csgogoezhack

##csgo ##gaming ##lifehack ##viral ##joke

♬ Hit It – Yung Skrrt
@csgogoezhack

##csgo ##gaming ##game ##freefire ##fortnite ##roblox ##pubg ##counterstrike ##laptop ##pc ##lifehack ##cheater ##illigal ##dot

♬ Berzerk – Eminem

เท่าที่ดูหลายๆ คลิปของพี่แกแล้วต้องบอกว่าเป็นไอเดียสุดบรรเจิดเอามากๆ แต่กระนั้นเมื่อมามองดูอีกทีนี่ ถือว่าการกระทำแบบนี้โกงไหม? เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนมีความคิเห็นกันอย่างไรก็สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ (โดยส่วนตัวคิดว่าโกงไปนะ 555+)

ที่มา: @csgogoezhack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้