สตรีมเมอร์เคลียร์สปีดรันเกม Sekiro: Shadows Die Twice จบแบบปิดตาได้สำเร็จ!

แม้ว่าเกมจะมีความยากมากแค่ไหน แต่ความยากก็ไม่เคยที่จะหยุดเหล่าผู้เล่นให้ค้นหาหาทางและวิธีการใหม่ๆ ในการทำให้มันยากมากขึ้นเท่านั้น เช่นเดียวกันกับสตรีมเมอร์หนุ่มผู้นี้ที่ได้ทำการเคลียร์เกม Sekiro: Shadows Die Twice เกมที่ขึ้นชื่นในเรื่องของความยากและการทำให้ผู้เล่นหัวร้อนจากการตายด้วย การปิดตา (blindfolded) นั่นเอง!

โดยสตรีมเมอร์ที่ได้ท้าทายความยากมหากาฬในครั้งนี้นั้นมีนามว่า Mitchriz ซึ่งตัวเขานั้นก็ได้ทำการเคลียร์สปีดรันเกม Sekiro: Shadows Die Twice แบบปิดตาด้วยสถิติเวลา 4 ชั่วโมง 35 นาที 13 วินาที ด้วยกัน!

โดยก่อนหน้านี้นั้นเขาได้ทำการฝึกเล่นโดยได้ทำการปิดตาตัวเองอยู่ประมาณหนึ่ง ซึ่งในรอบที่เขาเริ่มเล่นเคลียร์แบบจริงจังนั้นการเล่นก็ดำเนินไปได้ค่อนข้างราบรื่นเลยทีเดียว และหลังจากที่เคลียร์ได้สำเร็จนั้นก็ทำให้ Mitchriz เป็นคนแรกที่สามารถเคลียร์เกมได้โดยปิดตานั่นเอง

และไม่เพียง สปีดรันแบบปิดตาเท่านั้น Mitchriz เองก็ยังได้ทำสถิติความท้าทายอื่นๆ ของตัวเกมในรูปแบบต่างๆ ด้วย!

ซึ่งหลังจากที่เขาได้ทำการท้าทายสำเร็จแล้ว Mitchriz ก็ได้กล่าวว่า เขาคิดว่าสถิติเวลาที่เขาทำได้น่ะมีทางโค่นได้อย่างแน่นอน และตัวเขาเองก็อาจจะหาทางโค่นสถิติของตัวเองด้วย

ใครที่สนใจอยากจะเห็นสปีดรันแบบปิดตาดังกล่าวก็สามารถไปดูกันได้ที่ สตรีมด้านล่างได้เลย (มีทั้งหมด 2 พาร์ทด้วยกัน)

พาร์ทแรก : https://www.twitch.tv/videos/1100104925?filter=archives&sort=time

พาร์ทสอง : https://www.twitch.tv/videos/1100211669?filter=archives&sort=time

หรือสำหรับใครที่อยากเห็น Mitchriz ทำสถิติและความท้าทายแบบอื่นก็สามารรถเข้าไปติดตามชมกันได้ที่ช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย!

ที่มา : dotesports

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้