LifeAfter เตรียมอัปเดตใหญ่ The Revenant วันที่ 6 สิงหาคมนี้

LifeAfter

LifeAfter เกมแนวเอาชีวิตรอดของ NetEase Games ที่เปิดให้บริการมาร่วม 2 ปี ก็ได้เตรียมการอัปเดตครั้งใหญ่ The Revenant การเอาชีวิตรอดที่เหนือความคาดหมาย ในวันที่ 6 สิงหาคมนี้ เมื่อผู้รอดชีวิตพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางให้ตัวเองอยู่รอด แม้ว่าจะต้องละทิ้งความเป็นมนุษย์ และดำเนินชีวิตต่อไปในรูปแบบครึ่งมนุษย์ครึ่งซอมบี้

Revenant จะมีทั้งสติสัมปชัญญะของมนุษย์และมีพลังแห่งการกลายพันธุ์ของซอมบี้ วิธีนี้จะทำให้กลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งซอมบี้ที่ทรงพลัง แต่เชื้อซอมบี้ภายในร่างกายยังคงพยายามเข้ายึดครองร่างอยู่ แล้ว Revenant นี้จะเป็นยารักษาหรือจะเป็นเชื้อโรคตัวใหม่ใหม่ในโลก Doomsday นี้กันแน่?

การอัปเดตในวันที่ 6 สิงหาคม ผู้รอดชีวิตทุกคนจะสามารถเลือกได้ว่าจะเปลี่ยนเป็น Revenant หรือไม่ ถ้ามันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเป็นความตาย คุณจะเลือกแบบไหน?

คุณสมบัติ Revenant

1.การเปลี่ยนแปลง
The Revenant เป็นรูปแบบของสิ่งมีชีวิตที่อยู่ระหว่างมนุษย์และซอมบี้ หากถูกซอมบี้กัดจะสามารถใช้ Reagent สีน้ำเงินเพื่อแปลงร่างเป็น Revenant ได้ แต่การเปลี่ยนแปลงนี้ก็เป็นอันตรายเช่นกัน เพราะมันอาจนำไปสู่ความตายหรือกลายเป็นซอมบี้ก็เป็นได้

2.รูปลักษณ์
เมื่อกลายเป็น Revenant รูปลักษณ์ที่จะเปลี่ยนไปคือ ตาซ้ายสีน้ำเงิน ตาขวาสีดำ เส้นเลือดสีฟ้าเป็นประกายขึ้นบนใบหน้า ผิวสีซีด และมีดอกไม้แห่งการแก้แค้นขึ้นบนไหล่

3.ดอกไม้แห่ง Revenant
ดอกไม้แห่ง Revenant นี้จะมอบพลังบางอย่างของซอมบี้ให้กับ Revenant ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความสามารถในการต่อสู้อย่างมาก

เปิดลงทะเบียนเซิร์ฟเวอร์ใหม่ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย
“The Revenant” มาพร้อมกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ สามารถเข้าสู่เว็บไซต์พิเศษของ Revenant เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ยิ่งลงทะเบียนเยอะยิ่งได้ของรางวัลเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น New Dollar, Formula Shards, Heart Pacemaker, Revenant spray paint และอื่นๆ อีกมากมาย โดยของรางวัลจะถูกส่งให้ผู้เล่นในทุกเซิร์ฟเวอร์
ลงทะเบียนเซิร์ฟเวอร์ใหม่ได้ที่: https://www.lifeafter.game/the-revenant/

Download เกม: https://go.onelink.me/uf4S/1ac5f621
Official Facebook: https://www.facebook.com/LifeAfter.en/
Official Twitter: https://twitter.com/LifeAfter_en
Official Website: https://www.lifeafter.game/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCgGn6T7CV137rafeG-iFuxg

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้