เกมดูแลระบบนิเวศช่วยเหลือสัตว์ป่า Natural Instincts เปิด Early Access

Play Video

Natural Instincts เกมแนว Sandbox จากผู้พัฒนา DreamStorm Studios ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของสัตว์ป่า ท่องดูระบบนิเวศ และตื่นเต้นไปกับการนำพาให้สัตว์ทั้งหลายรอดพ้นจากอันตรายต่างๆ ได้ถูกผู้จัดจำหน่าย Games Operators นำมาเปิด Early Access บน Steam แล้ว

ตัวเกมจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในป่าแถบยุโรป ที่มีสัตว์ป่ามากมายอาศัยอยู่ตั้งแต่ กระต่าง กวาง และหมาป่า ซึ่งเป้าหมายของเกมก็คือการให้ผู้เล่นรักษาระบบนิเวศแห่งนี้ให้สมดุล ด้วยการออกคำสั่งชี้นำสัตว์ และยังต้องคัดเลือกให้สัตว์ที่แข็งแกร่งอยู่รอดต่อไปด้วย

และเกมนี้ก็มาพร้อมกับความท้าทายจากอันตรายที่เกิดขึ้นจากมนุษย์ เช่น ขยะที่ถูกทิ้งไว้อย่างไร้ความรับผิดชอบ หรือพวกแอบล่าสัตว์ ซึ่งการกระทำเหล่านี้ล้วนเป็นภัยกับสัตว์ทั้งสิ้น ทำให้ผู้เล่นต้องใช้ฝีมือช่วยเหลือสัตว์เหล่านั้นให้อยู่รอดปลอดภัย แต่ในเกมก็ไม่ได้มีแต่มนุษย์เลวๆ ทั้งหมด เพราะจะมีมนุษย์บางส่วนที่เป็นคนดีมาคอยช่วยเก็บขยะให้ด้วย

ในส่วนของ Early Access ที่เปิดให้ลองตอนนี้จะมี Tutorial สั้นๆ และโหมด Free Play กับภารกิจแคมเปญ 3 ฉาก และทางผู้พัฒนาจะเปิด Early Access เป็นระยะเวลา 1 ปี แล้วพอเกมวางจำหน่ายจริงจะเพิ่มประเภทของสัตว์กับภารกิจ และปรับรูปแบบเกมให้ดีขึ้น

ที่มา https://store.steampowered.com/app/1168610/Natural_Instincts/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้