รวม 5 คลิปที่มียอดผู้ชมสูงสุดบนช่อง The Moof

สำหรับหลายๆ คนที่ชอบฟังเรื่องเล่า ไม่ว่าจะ ทฤษฎี ความลับ เรื่องน่าสนใจ และเนื้อเรื่องเกมต่างๆ หลายๆ คนก็คงนึกถึง The Moof ยูทูบเบอร์หนุ่มสายเล่าเรื่องกัน! ซึ่ง The Moof นั้นก็จะมาพร้อมด้วยเสียงที่นุ่ม และฟังสบายตลอดการเล่าเรื่อง เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่เล่าเรื่องราวได้อย่างมีเสน่ห์มากๆ ! และนั่นทำให้ยูทูบเบอร์นักเล่าเรื่องคนนี้ก็ได้ใจสายเสพย์เนื้อเรื่องหลายๆ คน ไป จนในปัจจุบันนั้น The Moof ก็มียอดติดตามสูงถึง 9.16 แสน ซับ ด้วยกันทีเดียว!

และในวันนี้ทาง Online Station ก็จะมาขอแนะนำ 5 คลิปที่มียอดเข้าชมสูงสุดในช่องของ The Moof กัน! ซึ่งจะมีคลิปอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย!

อันดับที่ 5 : 10 ฮีโร่ฝั่ง DC ที่เก่งกว่า “ทานอส” (Thanos)

ยอดผู้ชม 1.8 ล้านครั้ง

โดยสำหรับคลิปนี้ทาง The Moof ก็ได้มีการพูดถึงเหล่าฮีโร่จากฝั่ง DC ที่น่าจะรับมือกับ Thanos วายร้ายจากทางฝั่ง Marvel นั่นเอง ซึ่งภายในคลิปนั้นก็จะมีการพูดถึงประวัติและพลังของฮีโร่แต่ละคนรวมทั้งเหตุผลที่ทำไมฮีโร่ที่ถูกยกมานั้นน่าจะเอาชนะ Thanos ได้นั่นเอง!


อันดับที่ 4 : God of War : เนื้อเรื่องทุกภาค by The Moof

ยอดผู้ชม 2.1 ล้านครั้ง

และสำหรับคลิปนี้นั้นก็จะเป็นการเล่าเรื่องราวและเนื้อเรื่องของเกม God of War ซึ่งภายในคลิปนั้นก็จะเป็นเรื่องราวตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงสิ้นสุดของตัวเกมภาค 3 นั่นเอง! โดยใครที่อยากรู้เรื่องราวของเทพแห่งสงครามแบบสรุปก็บอกเลยว่าห้ามพลาด!


อันดับที่ 3 : God of War 4 : เนื้อเรื่อง

ยอดผู้ชม 2.2 ล้านครั้ง

หลังจากจบเรื่องราวของตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคสามไป คราวนี้ The Moof ก็ได้พาเราไปติดตามเรื่องราวของตัวเกม God of War 4 กันบ้าง ซึ่งก็จะเป็นการเล่าเหตุการณ์และเนื้อเรื่องสำคัญ พร้อมทั้งได้ใส่ Cutscene ของตัวเกมไว้เพื่อให้สามารถดูได้ง่ายขึ้นด้วย


อันดับที่ 2 : ชี้ชะตา…15 เมษายนนี้

ยอดผู้ชม 2.6 ล้านครั้ง

สำหรับคลิปนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างแหวกแนวคอนเทนต์ของช่องมากพอสมควร เพราะคลิปนี้คือเป็นการนำเสนอในส่วนของข้อมูลการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งข้อมูลภายในคลิปนั้นก็เป็นการสรุปและนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับโควิดให้สามารถเข้าใจได้ง่ายๆ รวมทั้งได้มีการแนะนำให้ได้รู้จักถึงหลักการของ Social Distancing ด้วย

*อนึ่งตัวคลิปนั้นได้ถูกอัปโหลดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม 2020 ทำให้ข้อมูลภายในคลิปนั้นจะเป็นข้อมูลของปี 2020 ไม่ใช่ของปีนี้ (2021) นะครับผม


อันดับที่ 1 : Shadow of The Colossus : รวมบอส 16 ตัว

ยอดผู้ชม 2.9 ล้านครั้ง

ก็หมดกันไปแล้วกับ 5 คลิปที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดของ The Moof ! มีคลิปไหนที่เพื่อนๆ เคยดูหรือเปล่า หรือเพื่อนๆ มีคลิปไหนที่ชอบเป็นพิเศษจนอยากจะแนะนำไหม? คอมเมนต์กันเข้ามาได้เลย!

และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปติดตามผลงานอื่นๆ ของ The Moof กันต่อได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้