คลิปเปิดตัว Project Balod เกมแอคชั่นนำเสนอความรุนแรงบนท้องถนนในอินเดีย

Play Video

Bharatiya Gaming Company ผู้พัฒนาเกมอินดี้จากอินเดีย ได้นำ Project Balod เกมแนวแอคชั่นผจญภัย ที่กล่าวถึงความรุนแรงบนท้องถนนในประเทศอินเดียมาเปิดตัวให้เกมเมอร์ได้ชมกันแล้ว

ซึ่งในเบื้องต้นทางผู้พัฒนายังไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเกมนี้มากนัก นอกจากว่ามันเป็นเกมที่เน้นเนื้อเรื่อง กับมันถูกสร้างโดยใช้ Unreal Engine 5 ทำให้ไม่อาจรู้ได้เลยว่ามันเป็นเกมที่มีระบบแนวไหน

แต่จากเบาะแสที่ปรากฏอยู่ในคลิปตัวอย่างเช่น มีการพูดถึงชื่อสถานที่ Kranti Chowk ที่อยู่ในรัฐมหาราษฏระ และแผ่นป้ายทะเบียนมอเตอร์ไซค์ที่เขียนว่ารัฐอุตตรประเทศ หรือชื่อเกม Balod ที่เป็นชื่อเมืองของรัฐฉัตตีสครห์ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าในเกมจะมีฉากเมืองหลายๆเมืองในประเทศอินเดียให้ผู้เล่นได้เห็น

นอกจากนี้บน Instagram ของผู้พัฒนายังมีภาพที่มาในคอนเซ็ปต์ Violence(ความรุนแรง), Corruption(คอรัปชั่น), Death(ความตาย) ที่เป็นการบอกใบ้ว่าเกมนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรุนแรง หรือกล่าวถึงพวกกลุ่มผู้มีอิทธิพล และมีการรับสินบนด้วย

ส่วนแพลทฟอร์มที่ Project Balod จะลง หรือกำหนดวันวางจำหน่ายนั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่ แต่ผู้พัฒนาได้สัญญาว่าจะนำตัวอย่างเกมเพลย์มาให้ชมเร็วๆนี้

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20210719-169423/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้