เผยเกมเพลย์โคตรน่าเล่นของ Company of Heroes 3 เกมแนว RTS ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2

Play Video

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมแนว RTS กันเลยละครับ เพราะในวันนี้ทาง SEGA และ Relic Entertainment ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงการมาของ Company of Heroes 3 สุดยอดเกมวางแผนภาคต่อในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ในคราวนี้มาพร้อมความยิ่งใหญ่กว่าเดิม!

ภายในเกมภาคนี้ทางทีมพัฒนาสุดเก๋าอย่าง Relic จะยังคงจูงมือผู้เล่นไปสัมผัสสงครามโลกครั้งที่ 2 ผ่านเรื่องราวมากมายที่ยังไม่ถูกเปิดเผยจากสงครามในครั้งนี้ โดยฉากหลังของตัวเกมจะใช้ช่วงเวลาปี 1943 ที่เรียกว่าปฏิบัติการฮัสกี้ ตัวเกมยังดำเนินเนื้อหาและการเล่นที่มอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นการสร้างแผนที่ขนาดใหญ่ที่ให้เราเลือกว่าจะรบตรงบริเวณไหน การออกคำสั่งยูนิตที่มีรายละเอียดเพิ่มมากยิ่งขึ้น ตัวเกมมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมด Skirmish รองรับระบบ Co-op และการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนผ่านออนไลน์แบบ 1vs1 กับ 4vs4

ตัวเกมใช้เทคโนโลยีล่าสุดอย่างเอนจิ้น Essence Engine 5 ในการพัฒนา (เป็นเอนจิ้นการสร้างแนววางแผนแบบเรียลไทม์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของทาง Relic) Company of Heroes ถือเป็นซีรีส์เกมแนว RTS ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเกมทั่วโลก ตัวเกมภาค 1 และภาค 2 นั้นได้สร้างรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเชื่อมั่นว่าในเกม Company of Heroes 3 ก็จะไม่ทำให้เหล่าแฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

หมายเหตุ: ตัวเกมได้เผยรายละเอียดบนหน้า Steam เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้กำหนดเวลาในการวางจำหน่ายแต่อย่างใด

ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้