ผู้เล่น Street Fighter V ชาวจีนลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่ เจอคู่ต่อสู้เล่นตัวละคร Urien ถึง 19 คนติด!

SFV

ไม่รู้จะเรียกว่าดวงซวยหรือดวงดี เมื่อ GZDojo | Joeyangho โปรเพลย์เยอร์เกม Street Fighter V ชาวจีนได้ลงแข่งขันงาน Capcom Pro Tour 2021 China ของประเทศจีน และตลอดกาลแข่งขันตั้งแต่แมตช์แรกจนถึงแมตช์สุดท้าย ผู้เล่น Joeyangho ไม่เจอตัวละครอื่นเลยนอกจาก “Urien”

Urien

GZDojo | Joeyangho เป็นโปรเพลย์เยอร์เกม Street Fighter V ที่เล่นตัวละคร Chun-Li เป็นหลัก ซึ่งเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เข้ารอบ Top16 และการแข่งขันทั้งหมดก่อนเข้ารอบ เขาเจอคู่ต่อสู้ที่เล่นแต่ตัวละคร Urien โดยไม่เจอตัวละครอื่นเลย

แม้แต่ตอนแข่งขัน Top16 เขาก็ยังเจอกับผู้เล่น ALUS | Vxbao ที่เล่นตัวละคร Urien จนกระทั่งรอบ Winners semi-finals และรอบ Winners Finals เขาก็ยังเจอกับผู้เล่น Qiuqiu กับ UYU | DingChunQiu ทื่เล่น Urien!

ใครอยากรู้ว่าจริงไหม สามารถดูการแข่งขันย้อนหลังได้ที่นี่

แต่ในรอบ Winner Finals ผู้เล่น Joeyangho กลับพ่ายให้กับ Urien ของผู้เล่น DingChunQiu ไปด้วยสกอร์ 3-0 แน่นอนว่ารอบ Loser Finals เขาต้องเจอกับ Urien ของ Vxbao ที่เขาตบลงมาสายล่าง ก่อนที่จะไปเข้าชิงกับ “Urien” ของ UYU | DingChunQiu อีกครั้ง

ถึงแม้ว่า Joeyangho จะพ่าย DingChunQiu ในรอบชิงชนะเลิศจนได้อันดับ 2 ของการแข่งขัน แต่เขาก็ได้ทำสถิติใหม่ของวงการเกมต่อสู้ที่ตลอดการแข่งขันไม่เจอคู่ต่อสู้ที่ใช้ตัวละครอื่นเลย ทำให้ตั้งแต่เริ่มยันจบการแข่งขันเขาเจอกับ Urien ถึง “19 ตา” ติดกัน

นับว่าเป็นโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแท้จริง แต่ก็ทำให้เห็นว่าเขาก็มี Match-up ที่ดีกับตัวละคร Urien ด้วย (สกอร์คือชนะ 17 แพ้ 2)

จบงานนี้น่าจะเมา Aegis Reflector กันเลยทีเดียว!

Urien

“ผู้เขียนก็เล่น Urien นะ!”

ที่มา: https://www.eventhubs.com/news/2021/jul/11/player-run-consecutive-urien-sf5ce/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้