รวม 5 ยูทูปเบอร์สาวสวยมากความสามารถที่ควรแก่การติดตาม

ยูทูปเบอร์ถือเป็นอีกหนึ่งสายอาชีพที่เด็กๆ ในยุคนี้ชื่นชอบและใฝ่ฝัน ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นได้เหล่ายูทูปเบอร์นั้นมีอิทธิพลต่อเหล่าเกมเมอร์เอามากๆ และในประเทศไทยก็มียูทูปเบอร์ชื่อดังมากมาย และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ 5 ยูทูปเบอร์สาวสวยมากความสามารถที่ควรแก่การติดตาม ซึ่งจะมีใครบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันครับ

นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส (พี่แป้ง)
ช่อง zbing z.
กดติดตามได้ที่
youtube.com
สำหรับพี่แป้งถือเป็นอีกหนึ่งยูทูปเบอร์สาวสวยมากความสามารถ ด้วยลีลาพากย์เสียงและแนวทางการสร้างความสนุกที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีความรุนแรงหรือใช้ถ่อยคำที่รุนแรงเป็นช่องที่เหมาะกับทุกครอบครัว ปัจจุบันมียอดติดตามสูงถึง 14.1 ล้านซับ ถือว่าเป็นขวัญใจเหล่าเกมเมอร์เด็กจนถึงผู้ใหญ่เลยละครับ


ณัฐธิชา นามวงษ์ (เก๋ไก๋)
ช่อง Kaykai Salaider
กดติดตามได้ที่
youtube.com
อีกหนึ่งยูทูปเบอร์ขวัญใจของใครหลายๆ คน ด้วยการการนำเสนอคอนเท้นต์ที่มีความหลากหลายและน่าสนใจ ทำให้มีผู้ติดตามที่มีทั้งเด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงซีรีส์และภาพยนตร์มาก่อนหน้านี้อีกด้วย ปัจจุบันมียอดติดตามสูงถึง 15.3 ล้านซับแล้ว บอกเลยว่าใครที่ยังไม่ได้กดติดตาม รีบไปที่ช่อง Kaykai Salaider ด่วนๆ


รักษ์วนีย์ คำสิงห์ (เบส)
ช่อง
Kamsing Family
กดติดตามได้ที่ youtube.com
ช่องของน้องเบสจะเน้นคอนเท้นต์ที่เกี่ยวกับครอบครัวเป็นหลัก สนุกสนานเฮฮา เรียกได้ว่างานนี้พ่อ แม่ ผู้ปกครองและเด็กดูกันได้เพลินๆ เลยละครับ โดยคลิปล่าสุดที่เป็นการให้น้องเบสทำอาหารตามสั่งให้ทุกคนในบ้านทานก็เป็นอะไรที่น่ารักไม่ใช่น้อย รวมถึงรายละเอียดของพ่อบาสที่ไม่พบเชื้อโควิด-19 ก็ดูแล้วอบอุ่นหัวใจเช่นกัน


สุกานดา ครองยุทธ (แป้ง)
ช่อง
แป้งสามป๋องซาว CH
กดติดตามได้ที่ youtube.com
สำหรับแป้งสามป๋องซาวถือเป็นอีกหนึ่งช่องที่มีผู้ติดตามมากๆ เพราะน้องแป้งนำเสนอความน่ารักสดใสในการทำคอนเท้นต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทริท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ สอนแต่งหน้า ทำผม ตอบคำถามเหล่าแฟนคลับ เธอยังชมชอบเล่นเกม RoV เป็นชีวิตจิตใจด้วย บอกเลยไม่ธรรมดาครับ


โศภิษฐ์สกร โชติธนฤทธิ์ (ซอฟ)
ช่อง
Softpomz
กดติดตามได้ที่ youtube.com
สำหรับในช่อง Softpomz ต้องขอบอกเลยว่ามีคอนเท้นต์ที่มากมายหลายแนวมาก เช่น แข่งทายของกินในอนิเมะ, วิธีแอบกินขนมในห้องเรียน, 10 วิธีเปย์ยังไงให้ได้ผู้!? รวมถึงการรีวิวต่างๆ ก็มีให้ดูด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งช่องที่มีเนื้อหาเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยจริงๆ ปัจจุบันมียอดติดตามสูงถึง 3.06 ล้านซับแล้ว


และนี่ก็เป็น 5 ยูทูปเบอร์สาวสวยมากความสามารถที่ควรแก่การติดตาม เอาเป็นว่าเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไร อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้าได้ และที่สำคัญอย่าลืมเข่าไปกดติดตามเป็นกำลังใจให้กับเหล่ายูทูปเบอร์ผู้สร้างคอนเท้นต์สุดบรรเจิดเหล่านี้กันด้วยนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้