ข่าวลือ! Pro Evolution Soccer 2022 อาจจะเป็นเกมเล่นฟรี?

รอลุ้นกันต่อไป

Pro Evolution Soccer ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกมที่ได้รับการพัฒนาต่อเนื่องมาอย่างยาวนานและมีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก และในภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Pro Evolution Soccer 2022 (PES 2022) ทางผู้พัฒนาก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Unreal Engine 4 เข้ามาใช้ในการพัฒนา ทำให้ระบบกราฟิกและการเคลื่อนไหวของตัวละครภายในเกมดูสมจริงไปอีกขั้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด

ภาคนี้ได้ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนา

และในวันนี้ได้มีข่าวลือที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ (ถ้ามันเป็นจริงนะ!) เพราะแว่วๆ ว่าตัวเกม PES 2022 ภาคล่าสุดนี้จะออกมาเป็นแบบ Free-to-Play ประเด็นนี้มันเกิดจากคุณ Andy Robinson ตำแหน่งบรรณาธิการของทางเว็บไซต์ VGC ได้ออกมากล่าวใน Podcast ประมาณว่าเขาได้ยินมาว่าทางโคนามิจะกำลังสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับ PES 2022 ด้วยการทำให้เกมนี้เป็นเกมแบบเล่นฟรีและข้อมูลรายละเอียดต่างๆ จะถูกเปิดเผยในช่วงปลายเดือนนี้ อีกทั้งตัวเกมจะเน้นไปทางด้าน E-Sports ด้วย

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าตัวเกม PES 2022 นั้นจะเป็นเกมเล่นฟรีหรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นจริงก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จริงๆ ข่าวลือนี้จะเป็นจริงแค่ไหน ต้องติดตามไปยาวๆ เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมารายงานให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแน่นอนครับ…

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้