พาชมเกมเพลย์ Pro Evolution Soccer 2022 สุดอลังด้วย Unreal Engine 4

Play Video

หลังจากก่อนหน้านี้ทางโคนามิได้ออกมาเปรยว่าในเกม Pro Evolution Soccer 2022 นั้นทางทีมงานจะใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาแทน Fox Engine ตัวเก่า ซึ่งพวกเขาได้ออกมาอ้างว่าตัวเกมจะแสดงผลในเรื่องของระบบกราฟิกได้ออกมาอย่างสวยงาม สมจริง และในวันนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นเกมเพลย์ตัวเป็นๆ กันแล้ว เพราะว่าทางเว็บไซต์ IGN เขาได้เผยวิดีโอโชว์การเล่นของตัวเกมออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกัน

โดยในวิดีโอเดโมตัวนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่าง FC Barcelona และ Manchester United สองทีมดังยักษ์ใหญ่ของยุโรป บนสนามแข่งที่มีชื่อว่า eFootball Stadium สิ่งแรกที่เห็นได้คือระบบเกมเพลย์ที่ดูลื่นไหล ลีลาการเคลื่อนไหวของนักเตะดูมีมิติและได้ยกระดับไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงบอล การวิ่ง การแข้าแย่งบอลและอื่นๆ ที่ดูสมจริง เสียงเชียร์ของผู้ชมในสนามก็ทำออกมาได้ดี สภาพสนามบอลสวยงาม เรียกว่า Unreal Engine 4 ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน เห็นวิดีโอตัวนี้แล้วอยากให้เกมออกวางจำหน่ายในวันพรุ่งนี้เลยว่างั้น 555+

เชื่อว่าในเร็วๆ นี้ทางโคนามิคงจะออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม Pro Evolution Soccer 2022 มากยิ่งขึ้น เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมารายงานให้เพื่อนๆ ได้ทราบอย่างแน่นอนครับ

ที่มา: IGN

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้