อย่าให้ความหวัง! NIS America เตรียมจัดคอนเสิร์ต 40 ปี Falcom ลุ้นเกมแปลใหม่

แฟนๆ The Legend of Heroes หรือ Kiseki Series น่าจะหยิบมีม Hawkeyes มาปาใส่โพสต์ของ NIS America เป็นการใหญ่หลังมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมจัดคอนเสิร์ต Live Stream ฉลอง 40 ปี Falcom ฉายผ่าน Twitch และ YouTube พร้อมโปรยว่าจะมีประกาศเซอร์ไพรซ์

ทั้งนี้เมนหลักของงานคือการแสดงของวง Falcom jdk BAND ซึ่งทำเพลงแจ่มๆ ให้กับเกมของ Falcom มานักต่อนัก ซึ่งใครเป็นสาย Game Song แค่ได้ดูวงนี้เล่นสดก็อาจนับว่าคุ้มค่าแล้ว เพราะหาดูไม่ได้ง่ายๆ ทว่าในประกาศก็ยังมีการบอกว่ามีข้อความพิเศษจากคุณ Toshihiro Kondo ประธานของ Falcom มาฝากด้วย พร้อมกับแนบตอนท้ายว่ามีประกาศสุดเซอร์ไพรซ์

Hajimari no Kiseki
Hajimari no Kiseki

เมื่อผนวกกับการที่ Nis America เป็นโฮสต์ให้กับงานแล้ว แฟนๆ จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกมอย่าง Hajimari no Kiseki หรือ Trails from Zero/Trails to Azure ในฉบับภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการเสียที เนื่องจากทางญี่ปุ่นกำลังจะได้เล่นภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Kuro no Kiseki ในปีนี้ ขณะที่พาร์ทเนอร์ฝั่งเอเชียอย่าง Cloud Leopard ก็ประกาศ Localize ภาค Hajimari และ Kuro เป็นเวอร์ชั่นเอเชีย (ที่ไม่มี Eng) ไปก่อนหน้าแล้ว

Kuro no Kiseki
Kuro no Kiseki

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่แฟนๆ อยากจะคาดหวัง แต่ก็อดทำใจเผื่อไม่ได้เพราะ Nis America ทำผิดหวังในการประกาศมาหลายรอบเหลือเกิน ดังนั้นมีม Hawkeye จึงต้องมา แต่ท้ายที่สุดก็หวังว่าพวกเราจะไม่ต้องผิดหวัง เพราะผมเองก็รออยู่เช่นกัน!

Kuro no Kiseki
ดอนท์ กิ๊ฟ มี โฮปปปปป

ที่มา: https://www.gematsu.com/2021/06/nis-america-to-host-falcom-40th-anniversary-live-stream-on-june-24

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้