ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ Bioware ให้คำมั่น จะพาทีมกลับมาผงาดอีกครั้งให้ได้

Bioware เป็นชื่อค่ายที่คอเกม RPG จะต้องคุ้นเคยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะงานในช่วงทศวรรษก่อนหน้าที่แทบจะเปรี้ยงปังทุกงาน กระทั่งมาช่วงหลังๆ ที่ขอใช้คำว่าเละเทะไปสักหน่อย โดยเฉพาะ Anthem ที่เป็นประหนึ่งรอยแผลที่ยากจะลบเลือนของทีมงาน

Bioware
Bioware

จากเหตุการณ์นั้น ในเดือนธันวาคม ปี 2020 Casey Hudson ผู้จัดการทั่วไปได้ประกาศแยกทางกับ Bioware และทาง EA ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ก็ได้ประกาศรับสมัครงานตำแหน่งของ Hudson ในวันเดียวกันนั้นเอง

วันนี้ทาง Bioware ได้ประกาศออกมาแล้วว่าคุณ Gary McKay จะเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ Bioware อย่างเป็นทางการ แม้ว่าเขาจะทำหน้าที่นี้เป็นการภายในมาตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้วก็ตาม

Gary McKay
Gary McKay

“ผมเริ่มงานในสายอาชีพนี้กับ EA มาตั้งแต่ปี 1998 และมันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นบริษัทกับสตูดิโอเติบโตขึ้นในทุกวันนี้ ผมจะอยู่กับ EA อีก 7 ปีแล้วจะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ แต่ตอนนี้คุณสามารถพูดได้ว่าผมถูกเติมเต็มแล้ว”

“Bioware เป็นสตูดิโอที่ผมอยากทำงานด้วยมากที่สุด ที่นี่มีความพิเศษ ประวัติศาสตร์ก็ยอดเยี่ยม เกมเจ๋งๆ และเป็นที่รักหลายต่อหลายเกมถูกผลิตโดยพวกเขา สำหรับผมแล้วความสำเร็จก็คือการที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของ Bioware และส่งมอบงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพให้กับแฟนๆ อีกครั้งหนึ่ง” McKay กล่าว

Anthem
Anthem

ก็ต้องมารอดูว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะพา Bioware กลับมาเป็นชื่อที่แฟนๆ สามารถเชื่อมือได้อีกครั้งหรือไม่ เริ่มที่เกมถัดไปอย่าง Dragon Age 4 เลยแล้วกัน!

ที่มา: https://www.pcgamer.com/biowares-new-general-manager-promises-to-rebuild-its-reputation/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้