Redfall เกมตั้งตี้ล่าแวมไพร์จากผู้สร้างซีรีส์ Dishonored เตรียมวางจำหน่ายปีหน้า

Redfall เกมไล่ยิงแวมไพร์จากทีมงาน Arkane Studios

ภายในงาน E3 2021 ในช่วง Xbox & Bethesda Games Showcase พวกเขาได้นำเสนอเกมที่น่าสนใจมากมาย และหนึ่งในนั้นคือ Redfall เกมไล่ยิงแวมไพร์จากทีมงาน Arkane Studios ผู้สร้างซีรีส์ Dishonored, Prey ซึ่งตัวเกมจะมีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจบ้าง เราไดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

รองรับผู้เล่นได้สูงสุดจำนวน 4 คน

Redfall เป็นเกมแนวเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งบนโลกเปิดในรูปแบบ Co-op ที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุดจำนวน 4 คน (เล่นคนเดียวก็ได้) โดยคุณและเพื่อนๆ จะได้เผชิญหน้ากับเหล่าแวมไพร์ที่เข้ายึดเมือง พร้อมออกค้นหาว่าอะไรคือต้นตอที่ทำให้คนกลายเป็นผีดูดเลือด ตัวละครแต่ละตัวจะมีทักษะ ความสามารถและอาวุธที่แตกต่างกัน มาพร้อมระบบปรับแต่งอาวุธ เพื่อรวมทีมเป็นเหล่านักล่าแวมไพร์สุดแกร่ง นอกจากจะได้ต่อสู้กับเหล่าแวมไพร์แล้ว ตัวเกมจะมีเรื่องราวมากมายให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจ รวมถึงเรื่องราวของละครที่เราเลือกเล่นด้วย

โฉมหน้าเหล่าตัวละครภายในเกม

Layla Ellison สมาชิกในทีมที่มีอายุน้อยที่สุด ด้วยไหวพริบและความชาญฉลาด ดังนั้นจึงไม่มีอะไรที่เธอไม่สามารถรับมือได้ เธอยังมาพร้อมพลัง Telekinetic อันทรงพลังด้วย
Jacob Boyer อดีตนักแม่นปืน ผู้มีตวงตาปีศาจ เขาใช้ปืนไรเฟิลเป็นอาวุธ หากคุณต้องการพบเขา ให้มองหาอีกาที่บินวนอยู่ บริวเวณนั้นจะเจอเขาแน่นอน
Remi de la Rosa หญิงสาวที่มีเจ้าหุ่นยนต์ Bribon เป็นเพื่อนบนสมรภูมิรบ เธอมีความคล่องแคล้ว มักจะใช้ปืนกลเป็นอาวุธ
Devinder Crousley เขาเป็นนักสืบและนักประดิษฐ์ชื่อดังบนสื่อโซเชียล และพร้อมที่จะบอกให้โลกรู้ว่าเหล่าแวมไพร์นั้นมีจริง (แต่เขาต้องรอดจากการต่อสู้นี้ก่อนนะ…)

เหล่าแวมไพร์ที่คุณต้องเผชิญ

Redfall จะวางจำหน่ายในช่วงกลางปีหน้าบนแพลตฟอร์ม Xbox X|S และ PC เท่านั้น พร้อมรองรับ Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่จำหน่าย (บริการรายเดือนที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมที่อยู่ในคลังเป็นจำนวนมาก รวมถึงเกมออกใหม่ได้)

ที่มา: news.xbox.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้