วงในเผย! Sony PlayStation Showcase จะมีการจัดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า!?

หลังจากงาน E3 ล่าสุดก็มีข่าวลือที่ว่า Sony กำลังเตรียมจัด Showcase ของตัวเองออกมาแล้ว โดยจะมีชื่องานว่า “PlayStation Summer” และจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าหลังจากนี้

สำหรับผู้ที่ปล่อยข้อมูลนี้ก็คือ Navtra คนจากเว็บบอร์ด Resetera ที่หลายคนรู้จักกันดีโดยเฉพาะแฟนคลับเกมซีรีส์ Final Fantasy ซึ่งในกระทู้ของเกม Final Fantasy 16 เขาก็ได้บอกว่า “ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ขอให้รอในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า”

My Hero Academia

Navtra เป็นบุคคลที่อ้างว่าเป็น “วงใน” และให้ข้อมูลหลุดตรงเปีะอย่างการปล่อยข้อมูลเกมสปินออฟของ FINAL FANTASY ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน E3 2021 ที่ผ่านมาอย่าง STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN นอกจากนี้เขายังเคยบอกด้วยว่า Death Stranding จะเปิดตัวในเวอร์ชั่น PS5 และก็เป็นตามนั้น รวมถึง Sackboy และ Spider-Man: Miles Morales ที่เป็นเกมข้ามแพลตฟอร์ม ส่วนข้อมูลที่ว่า Sony จะเปิดตัว God of War 2 ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะตรงตามที่หลุดออกมาไหม?

Sony

จากการที่ Sony ไม่ได้เข้าร่วม E3 2021 ก็เป็นที่น่าเข้าใจได้ว่าจะมีการจัดอีเวนต์โชว์เคสเพื่อพรีเซ็นต์เกมในเครือของตัวเอง แฟน ๆ ก็คงต้องลุ้นต่อไปว่าจะจริงตามนี้หรือไม่ หากเป็นเรื่องจริงก็มีความเป็นไปได้สูงว่าข้อมูลใหม่ของเกม Final Fantasy 16 จะมีการเผยในง่านของ Sony

“งานไหนก็ได้รีบ ๆ มาสักทีเถอะ!”
ที่มา: https://wccftech.com/sony-playstation-showcase-summer-weeks/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้