Swordsman Online ฉลองครบรอบ 2 ปี ขยายเลเวลตัวละครสู่ Max Level 115!

Swordsman Online
Swordsman Online ฉลองครบรอบ 2 ปี ขยายเลเวลตัวละครสู่ Max Level 115!

Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายใน จากปลายปากกา กิมย้ง สู่เกม Action MMORPG สุดมันส์!! จาก PlayPark.com ฉลองครบรอบ 2 ปี เกม Swordsman จัดหนักจัดเต็ม ขนกิจกรรมสุดมันส์มอบเป็นของขวัญให้กับจอมยุทธ์ทุกท่าน ความสนุกและการอัปเดทเลเวลพุ่งทะยานข้ามขีดจำกัดไปถึงเลเวล 115 พร้อมแจกไอเทมเพียบ! ไปดูรายละเอียดกันเลย

กิจกรรมการแข่งขันเก็บเลเวล Jomyuth Level Up+
เพื่อเป็นการต้อนรับ Max Level 115 ชวนเพื่อน ๆ มาแข่งกันเก็บเลเวล และ EXP ใครที่ได้มากที่สุด 1 – 50 อันดับแรก รับของรางวัลสุดพิเศษไปเลย โดยที่ 1 จะได้รับม้าถาวร, ถุงหนังสือทัศนียภาพสีทอง และหินอัพเกรดถึง 200 ชิ้น!!! นอกจากนี้ใครที่มาร่วมเก็บ EXP ถึงเลเวล 50 ขึ้นไป ก็รับของรางวัลเพิ่มอีกต่อ! ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/swmlevelup

กิจกรรมส่งคำอวยพรฉลอง 2nd Anniversary
ขอเชิญชวนเพื่อน ๆ มาร่วมกันส่งคำอวยพรให้กับเกม Swordsman Online ที่รัก ในโอกาสฉลองครบรอบ 2 ปี แค่ส่งคำอวยพรและล็อกอินเข้าเกมทุกวัน ก็รับไอเทมกันยาว ๆ ไปเลย ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/swm2nd

กิจกรรม Welcome Back มิถุนายน 2564
ยังไม่หมดแค่นั้น ต่อด้วยกิจกรรมสำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้เข้าเกมตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 – 1 พฤษภาคม 2564 แล้วกลับมาเข้าเล่นเกม Swordsman ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ รับสัตว์ขี่สุดน่ารักอย่าง เป็ดเสี่ยวหวง, [ฝ่ามือยูไล]รวมเล่ม, [คลื่นมหานธี] รวมเล่ม และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/swmwelcomeback

ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นก้าวสู่ปีที่ 3 คุ้ม 3 ต่อ ต่อที่ 1 เพียงเติมเงิน 300 บาท รับหินอัพเกรดและหินรีสเตตัสทันที ต่อที่ 2 เติมเงินครบ 500 บาท รับไอเทมถุงแลกอาวุธสีเคลือบหรือหินอัพเกรด และต่อที่ 3 สะสมยอดเติมเงินครบ 5,000 บาท เพื่อรับชุดซาซ่าง และไอเทมมากมาย ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3g9WKzc

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Swordsman Online เพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ https://swordsman.playpark.com หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH

ดาวน์โหลดเกมคลิก > https://bit.ly/3ihpsB2

WEBSITE ▶ https://swordsman.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/
YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE ▶ http://bit.ly/Line-PP

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้