เกม No Longer Home เรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนร่วมห้อง พร้อมเปิดจำหน่ายภายในปีนี้

No Longer Home

No Longer Home เกมอินดี้ใหม่บน Steam จากผู้พัฒนา Humble Grove ที่กำลังจะวางจำหน่ายภายในปี 2021 ได้ทำการเปิดเผยคลิปตัวอย่างใหม่ในชื่อ No Longer Home – Guerilla Collective Interview June 2021 ซึ่งในคลิปจะมีทั้งบทสัมภาษณ์ของผู้พัฒนา และเกมเพลย์แบบสั้นให้ชมกันด้วย

No Longer Home เป็นเกมแนว Visual Novel (เกมแนวจำลองเหตุการณ์) เรื่องราวของ Bo และ Ao เพื่อนร่วมห้องพัก ทั้งคู่เป็น non-binary และกำลังจะจบการศึกษามหาวิทยาลัย และต้องแยกย้ายออกไปใช้ชีวิตของตัวเอง โดย Ao ต้องกลับญี่ปุ่น ส่วน Bo ต้องหางานทำต่อในลอนดอน ในเกมจะเผยให้เห็นเรื่องราวที่ผ่านมาของพวกเขาในชีวิตมหาวิทยาลัย มีทั้งความทรงจำ กิจกรรมที่เคยทำร่วมกัน ทั้งเล่นเกม ปิ้งบาร์บีคิว นอนคุยกันยันเช้า ผู้เล่นจะได้รับรู้เรื่องราวของเพื่อนสองคนที่ต้องแยกจากกันทั้งๆที่ยังมีความทรงจำต่างๆเหลืออยู่ที่นี่อีกเยอะ ซึ่งผู้เล่นจะได้เข้าไปอยู่ในความทรงจำนั้นและรับรู้เรื่องราวไปกับทั้งสองคนนี้

เกมนี้เป็นผลงานของคู่หูนักพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ต้องแยกจากกันหลังเรียนจบ ทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะสร้างเกมร่วมกัน

ทั้งนี้เพื่อนๆสามารถโหลดเดโมเกมมาทดลองเล่นกันได้แล้วทางเว็บไซต์ : https://store.steampowered.com/app/651490/No_Longer_Home/ (สามารถเล่นได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น) แล้วเจอกันภายในปี 2021 นี้นะ

เว็บไซต์หลัก : https://humblegrove.com/

ที่มา : 4gamer.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้