Cyjin The Cyborg Ninja เกมแอ็คชั่นสุดอินดี้ฝีมือคนไทย เปิดให้ลองเล่นเดโมฟรีบน Steam

เกมดีฝีมือคนไทย

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันมีนักพัฒนาเกมไทยฝีมือดีได้รังสรรค์เกมที่ยอดเยี่ยมไปวางจำหน่ายบน Steam กันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น Home Sweet Home, Timelie และอื่นๆ ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station ขอแนะนำ Cyjin The Cyborg Ninja เกมแอ็คชั่นสุดอินดี้ฝีมือคนไทย!

ตัวเกมรองรับการเล่นผ่านเมาส์เท่านั้น

Cyjin The Cyborg Ninja เป็นเกมแนวแอ็คชั่นในรูปแบบ 2 มิติมุมมองด้านข้าง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นินจาที่แท้จริง” และได้เผชิญหน้ากับความท้าทายเพื่อจะพัฒนาทักษะการเล่นของคุณขั้นสุด! ผู้เล่นจะได้พบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งสภาพแวดล้อมที่โหดร้าย กองทัพหุ่นยนต์เหล็กที่น่าเกรงขาม และเกมนี้จะรองรับการเล่นผ่านเมาส์เท่านั้น

คุณจะได้เผชิญบอสและฉากที่แสนท้าทายความสามารถ

ทางผู้พัฒนาเผยว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นที่ไม่เคยเจอจากเกมไหนมาก่อน ควบคุมนินจาจักรกลตัวเอกของเราเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่หลากหลายและมีความสามารถแตกต่างกัน นอกจากนี้คุณจะได้เจอกับบอสที่แสนท้าทายความสามารถ โลกของ Cyjin ได้แรงบันดาลใจแบบตะวันออกผสมเข้ากับธีมไซเบอร์พังค์ ทั้งนี้ตัวเกมยังมีระบบการแก้ปริศนาอีกด้วยในตอนนี้ตัวเกมยังไม่กำหนดวันวางจำหน่าย แต่ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมในเวอร์ชั่นเดโมกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ไปโหลดเดโมมาได้เลย

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้