Genshin Impact หลุดนัก ก็ปล่อยเองกับ 4 ตัวละครใหม่จากดินแดน Inazuma

Genshin Impact

เป็นเรื่องราวกันมาอย่างยาวนานกับข้อมูลหลุดเกม Genshin Impact ที่มักจะโดนสปอยล์แพตช์ล่วงหน้ารอบละ 1-2 แพตช์เสมอ แต่ล่าสุดนี้พี่หมีเองก็ได้มีการโพสต์ข้อมูลตัวละครใหม่จากดินแดน Inazuma ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันถึง 4 ตัวละครครับ โดย 2 ตัวจะเป็นตัวละครที่ทุกคนเคยเห็นอยู่แล้วอย่าง อายากะ และ คาซึฮะ แต่อีก 2 ตัวเป็นตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า ซายุ และ โยอิมิยะ นั่นเองครับ ส่วนแต่ละตัวละครจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลยจ้า

◆ Kaedehara Kazuha ‧ ใบไม้แดงแห่งกระแสคลื่น
◆ ซามูไรพเนจรผู้หันหลังให้บ้านเกิด
◆ ลม
◆ Acer Palmatum

“ถ้าจิตใจล่องลอยสู่ความ “”ว่างเปล่า”” สรรพสิ่งในโลกก็ล้วนแต่จะ “”ว่างเปล่า””;
ถ้าในจิตใจมีเพียงความ “”บริสุทธิ์”” ในโลกนี้ทุกสิ่งก็ล้วน “”บริสุทธิ์”” เช่นกัน
– การรู้แจ้งของ Kazuha”

ซามูไรพเนจรจาก Inazuma ผู้อ่อนน้อมถ่อมตนและมีอัธยาศัยดี ภายใต้รูปลักษณ์ที่อ่อนเยาว์, เรียบง่าย และไร้ซึ่งความกังวล ถึงจะดูสบาย ๆ แต่กลับยืนหยัดยึดมั่นในหลักเกณฑ์ของตนเอง

Kazuha ออกเดินทางร่อนเร่ไปทั่ว เร่งรีบในยามกลางวัน ล้มตัวลงพักกับพื้นดินในยามกลางคืน ไม่สนใจว่าจะหนาวหรือร้อน ไม่แสวงหาความมั่งคั่งร่ำรวย ปรารถนาเพียงให้โลกในจิตใจของตนมั่นคงและสุขสบาย ถึงแม้ว่าเขาจะต้องพักค้างคืนในป่าอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่เคยกังวลเกี่ยวกับลมและฝนที่ใกล้เข้ามาเลย ส่วนลมและฝนเองก็ดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงเขาเช่นกัน โดยมักจะเคลื่อนที่อ้อมไปอยู่เสมอ

เมื่อคนรอบข้างถามด้วยความสงสัย Kazuha ก็ตอบไปตามความจริงว่า: การฟังเสียงของสายลมและสังเกตหมู่เมฆนั้น เป็นความสามารถพิเศษของเขา ผู้คนมักจะไม่ให้ความสนใจกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะไม่สังเกตเห็นสัญญาณ แต่ Kazuha ผู้มีความสามารถในด้านนี้นั้นแตกต่างออกไป ตราบใดที่เขาได้ยินเสียงของสายลมและสัมผัสได้ถึงความชื้น เขาก็จะรู้ได้ทันทีว่าฝนและหิมะกำลังจะมา และถึงเวลาที่จะต้องหลีกเลี่ยง

Kazuha ที่ออกเดินทางไปจนสุดขอบโลกนั้น ได้หลีกเลี่ยงลม, ฝน, ฟ้าผ่า และหิมะมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ครั้งนี้สิ่งที่รอคอยเขาอยู่ คือพายุฝนฟ้าคะนองอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ครั้งนี้เขาจะไม่หลีกหนี ทั้งสายฝน, สายฟ้า และตัวเขา สุดท้ายจะได้พบกัน ณ จุดตัดของโชคชะตา

“…ฝนฟ้าคะนองอยู่ไกลลิบ แว่วเพียงเสียงกระซิบอันแผ่วเบา; แม้ในวันที่สายฝนไร้ซึ่งเงา ตัวเราจะยืนหยัดอยู่ที่เดิม”

◆ Kamisato Ayaka ‧ กระเรียนขาวกลางหิมะ
◆ คุณหนูใหญ่ของตระกูล Kamisato แห่งสำนัก Yashiro
◆ น้ำแข็ง
◆ Grus Nivis

“คุณหนู Ayaka เป็นบุตรสาวคนโตในตระกูล Kamisato แต่กลับคอยดูแลพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลำบากยุ่งยากขนาดไหน เธอก็จะทำมันด้วยตัวเอง ถ้าฉันไม่ได้เห็นกับตาตัวเองล่ะก็ ไม่น่าเชื่อว่าจะยังมีคุณหนูสูงศักดิ์นิสัยแบบนี้อยู่บนโลก” พ่อค้าธรรมดา ๆ ใน Hanamizaka

คุณหนูใหญ่ของตระกูล Kamisato แห่งสำนัก Yashiro ใน Inazuma รูปร่างหน้าตางดงาม บุคลิกสูงส่ง
ดูแลครอบครัวร่วมกับพี่ชายที่เป็นหัวหน้าตระกูล Kamisato Ayato สองคนพี่น้องแบ่งงานกัน พี่ชายรับผิดชอบงานราชการ น้องสาวรับผิดชอบดูแลเรื่องต่าง ๆ ทั้งในและนอกครอบครัว

Ayaka เป็นคนที่มีความเมตตา และกรุณา เธอมักจะปฏิบัติต่อผู้คนด้วยความสุภาพเหมาะสมเสมอ เธอมักจะออกมาดูแลจัดการกิจการพลเรือนและชาวบ้านอย่างใกล้ชิด เธอมีบุคลิกที่จริงจังและเป็นคนที่พยายามทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ ผู้คนต่างประทับใจในจิตใจอันดีงามของเธอ จึงให้ความสนิทสนมใกล้ชิดกับเธอเป็นพิเศษ แถมยังตั้งฉายาอันสง่างามให้เธออีกว่า “เจ้าหญิงกระเรียนขาว” ผู้คนที่อยู่ในละแวกนั้นมักจะพูดถึงเธอด้วยความรัก และชื่นชม

Ayaka ได้รับอิทธิพลจากการศึกษาที่ดี ทำให้มีหัวใจที่งดงามบริสุทธิ์ดุจผลึกน้ำแข็ง ผลึกน้ำแข็งที่ล่องลอยไปมาท่ามกลางฤดูหนาวอันหนาวเหน็บ จะเห็นได้ถึงแสงที่เปล่งประกายระยิบระยับเจิดจรัส เช่นเดียวกับจิตใจที่งดงาม และเธอไม่ได้มีเพียงแต่ด้านที่สวยงามจริงจังเท่านั้น แต่ยังคงมีความอ่อนโยน และความน่ารักฝังอยู่ในส่วนลึกของจิตวิญญาณไม่ให้ใครได้รับรู้ด้วย

อย่างไรก็ตาม หากต้องการที่จะชนะใจที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า ก็จะต้องเป็นคนที่มีความสามารถพอที่จะปีนก้อนเมฆขึ้นไปเสียก่อน ซึ่ง Ayaka ชื่นชอบที่จะผูกมิตรกับคนแปลกหน้าที่มีความสามารถเช่นนี้มาก เธอเชื่อว่าเพื่อนที่ดีเป็นดั่งแสงสีฟ้าครามที่ส่องประกายบนใบดาบ ดุจเครี่องปรุงแต่งรสชาติแห่งโชคชะตา

◆ Yoimiya ‧ ประกายเพลิงเริงระบำ
◆ เจ้าของ “ร้านดอกไม้ไฟ Naganohara”
◆ ไฟ
◆ Carassius Auratus

ดอกไม้ไฟเป็นไฮไลท์ของเทศกาล และ Yoimiya ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านดอกไม้ไฟที่เก่งที่สุดใน Inazuma ทุกการแสดงที่เธอวางแผนไว้นั้นยอดเยี่ยมมาก อ้อ ได้โปรดอย่ากังวลกับอันตรายจากไฟไหม้ สำนัก Yashiro และมิโกะทั้งหลายจะระวังความปลอดภัยไว้ล่วงหน้า เพื่อให้เธอสามารถแสดงความคิดสร้างสรรค์ของเธอได้อย่างเต็มที่ – Kamisato Ayaka

ช่างทำดอกไม้ไฟคนเก่ง เจ้าของ “ร้านดอกไม้ไฟ Naganohara” ที่เป็นที่รู้จักกันในนาม “ราชินีแห่งเทศกาลฤดูร้อน” ของคนใน Inazuma การเฉลิมฉลองต่างๆ ที่จัดขึ้นทุกปีในเมือง Inazuma จะใช้ดอกไม้ไฟที่ประดิษฐ์ขึ้นโดย Yoimiya เธอมีความคิดสร้างสรรค์เหมือนดอกไม้ไฟที่สามารถทำให้ผู้คนประหลาดใจได้เสมอ

Yoimiya มีจิตใจที่เหมือนเด็ก และมักจะเล่นเกมง่าย ๆ สนุกสนานกับพวกเด็ก ๆ หรือพาพวกเขาไปหาของที่วาววับ ความบริสุทธิ์ของเด็กน้อยทำให้เธอรู้สึกมีความสุขอย่างยิ่ง เธอชอบการเข้าสังคม พูดคุยกับคนอื่นเสมอ ดูเหมือนจะมีไอเดีย และความคิดมากมายไม่รู้จบที่ต้องการแบ่งบันให้คนอื่นได้รับรู้

หลักการและความเฉลียวฉลาดเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดของ Yoimiya แม้ว่าดอกไม้ไฟจะหายวับไปบนฟ้า แต่แสงและเงาที่สวยงามของมัน ยังสามารถคงอยู่ในใจของผู้คนได้ตลอดไป เพียงชั่วพริบตาเป็นดั่งนิรันดร์ ปาฏิหาริย์ในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้คือ เกราะป้องกัน” ที่เธอมอบให้กับคนรอบข้าง”

“เป็นเพราะทุกคนเชื่อมั่นว่าดอกไม้ไฟจะยังคงอยู่สวยงามเช่นนี้ตลอดไป”

◆ Sayu ‧ ชิโนบิทานูกิ
◆ นินจาพิเศษ “Shiyuumatsu-Ban”
◆ ลม
◆ Nyctereutes Minor

ทุกคนดูรีบร้อนกันขนาดนี้ กำลังตามหา Sayu กันใช่ไหม? อย่างนี้นี่เอง หายตัวไปอีกแล้วเหรอ… ในตอนกลางวันเธอมักจะซ่อนตัวอยู่บนต้นไม้ ถ้าหาไม่เจอล่ะก็ค่อยติดต่อฉันมาอีกทีล่ะกันครับ ฉันมีวิธี แต่ว่านะ… หึหึ ถ้าให้ฉันลงมือเองล่ะก็ เรื่องนี้ก็จะถือว่าทุกคนไม่ได้ทำสำเร็จได้ด้วยตัวเองน่ะสิ ใช่ไหมล่ะ? – Kamisato Ayato

นินจาแห่ง Shiyuumatsu-Ban เพราะรูปร่างจิ๋ว ๆ จึงมีความคล่องแคล่วสูงมาก พูดถึงส่วนสูง… Sayu นั้นหยุดสูงมานานมากแล้ว จนเธอรู้สึกว่าเธอตกอยู่ในห้วงความฝันที่กาลเวลาหยุดลง เมื่อไหร่ฉันถึงจะสูงขึ้นได้นะ? เพราะนอนไม่พอรึเปล่านะ? นินจาตัวน้อยที่ลืมตาตื่นขึ้นมาเป็นครั้งคราวครุ่นคิดเช่นนี้ จึงกระโจนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันอีกครั้ง

Sayu ยืนกรานว่าการนอนหลับสามารถเติมพลังงาน และจะสามารถตัวสูงขึ้นได้เมื่อพลังงานเพียงพอ เพื่อบรรลุความต้องการนี้ เธอพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะขี้เกียจให้ได้มากที่สุด จึงฝึกฝนวิชานินจาจนสมบูรณ์แบบ หลบหนี, ซ่อนตัว, แปลงกาย… ไม่ว่าจะด้านไหน Sayu ก็เก่งกาจไปหมดจนเข้าขั้นปรมาจารย์ บางที ใบไม้หนึ่งใบ ถังไม้หนึ่งถัง อาจมีชื่อเรียกอื่น เช่น: Sayu

ดังนั้น หาก “Shiyuumatsu-Ban” มีงานที่ต้องให้ Sayu ออกโรงอย่างเร่งด่วนล่ะก็ พวกเขาจะต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการหาตัวให้เจอเสียก่อน แน่นอน จากมุมมองของ Sayu สิ่งนี้ไม่ได้เรียกว่าความเกียจคร้าน แต่เป็นการใช้เวลากับสิ่งที่มีความหมายมากกว่า เช่น การนอนหลับ และการเพิ่มส่วนสูง

Genshin Impact

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้